Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

Whitney Houston chết vì đuối nước

Cơ quan điều tra tuyên bố, “tai nạn chết đuối” là lý do chính trong cái chết của nữ danh ca da màu. Tuy nhiên, bệnh tim và việc sử dụng cocaine là những yếu tố góp phần dẫn đến kết cục này.
> Whitney Houston đột tử ở tuổi 48/ Whitney Houston chết trong bồn tắm

Hôm 22/3, Cơ quan cảnh sát điều tra hạt Los Angeles công bố nguyên nhân tử vong chính của Whitney Houston. Theo Ed Winter - người phát ngôn của cơ quan điều tra - đó là một “tai nạn chết đuối”. Báo cáo cũng cho biết tìm thấy một lượng cocaine trong cơ thể của Whitney, cho thấy cô đã sử dụng ma túy ngay trước khi qua đời.
Một nguồn tin kết nối với cơ quan điều tra tiết lộ “rất có thể” Whitney đã có một cơn đau tim dẫn đến mất ý thức và bị chết đuối. Các cơn đau tim có thể xảy ra vì bị xơ vữa động mạch - hậu quả của việc sử dụng cocaine. Đội trưởng đội điều tra Craig Harvey trong một phát ngôn với báo chí cho biết, kết quả cũng thừa nhận Houston sử dụng cocaine mãn tính.
Nữ ca sĩ Houston trong bức ảnh cuối cùng của cô trước khi qua đời. Ảnh: Splash.
Nữ ca sĩ Houston trong những bức ảnh cuối cùng trước khi qua đời. Ảnh: Splash.
Ngay sau khi thông báo được đưa ra, gia đình Houston đưa ra tuyên bố: “Chúng tôi rất buồn vì kết quả xét nghiệm chất độc, nhưng dù sao cũng mừng vì việc khám nghiệm đã kết thúc”. Mẹ của Whitney Houston - bà Cissy - rất sốc khi biết rằng con gái đã sử dụng ma túy ngay trước khi qua đời. Cũng theo nguồn tin, Cissy tin là con mình tái diễn dùng "chất trắng" do những căng thẳng khi quay trở lại công việc. Trước khi chết, Whitney tham gia bộ phim Sparkle - đánh dấu sự trở lại trong sự nghiệp điện ảnh của cô - sau một thời gian dài chìm đắm trong ma túy và cuộc hôn nhân bê bối với Bobby Brown.
Whitney được tìm thấy trong bồn tắm khách sạn Beverly Hilton, Los Angeles, Mỹ, vào ngày 11/2 và một số thuốc đã được tìm thấy ở hiện trường - bao gồm Xanax, Flexeril và Benadryl. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm cho thấy chúng không góp phần chính trong cái chết của cô. Ngay khi nữ danh ca qua đời, có nhiều suy đoán cho rằng việc uống nhiều đồ uống có cồn kết hợp với sử dụng các loại thuốc này là nguyên nhân dẫn đến cái chết của Whitney. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm chất độc cũng cho thấy không có nhiều lượng cồn trong cơ thể ngôi sao The Bodyguard.
Trong khi đó, trái ngược với kết quả xét nghiệm chất độc, các nhà điều tra không tìm thấy bằng chứng của cocaine trong phòng khách sạn. Tin từ TMZ cho biết, tất cả ma túy đã được đưa ra khỏi phòng khách sạn trước khi cơ quan chức năng đến. Trang web cũng cho rằng người mang chúng đi cũng chính là người tiếp tế chúng cho Whitney. TMZ tiết lộ một số đồ vật khác cũng đã được đưa ra khỏi phòng khách sạn, trong đó có chiếc ga trải giường.
Whitney Houston qua đời chỉ vài giờ trước khi diễn ra bữa tiệc tiền Oscar của Clive Davis hôm 11/2. Các nhà thực thi pháp luật ngay từ đầu đã khẳng định không có dấu hiệu hãm hại và tin rằng cái chết của cô không phải là một vụ giết người. Báo cáo cuối cùng của cơ quan điều tra sẽ được công bố trong khoảng 2 tuần tới.
Hoàng Anh
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.