Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2012

Ca sĩ Hàn Quốc chết trẻ vì bệnh tim


Lee Jin Hwa - ca sĩ khách mời của ban nhạc Humming Urban Stereo - qua đời ở tuổi 29 sau khi bị lên cơn đau tim hôm 22/3.

Lee Ji Rin - thành viên của ban nhạc Humming Urban Stereo - thông báo hung tin trên tài khoản Twitter của mình hôm 23/3. Nam ca sĩ viết: “Nữ anh hùng của Humming Urban Stereo, người em gái mà tôi vô cùng yêu quý, Lee Jin Hwa đã qua đời vào ngày 22/3. Tôi mong các bạn hãy cầu nguyện cho Lee Jin Hwa, để cô ấy không cô đơn trên con đường tới thiên đàng”.
Ca sĩ Lee Jin Hwa qua đời khi mới 29 tuổi.
Ca sĩ Lee Jin Hwa qua đời khi mới 29 tuổi. Ảnh: Hancinema.
Sau đó, trên một dòng Twitter khác, Lee Ji Rin viết: “Cô gái của Humming qua đời vì bệnh tim. Tôi xin lỗi vì không thể nhận bất cứ cuộc gọi cá nhân nào từ báo giới. Đó là yêu cầu của bố mẹ Lee Jin Hwa và tôi nghĩ việc tôn trọng những yêu cầu đó là điều quan trọng nhất vào lúc này”.
Nam ca sĩ sau đó cung cấp thông tin về đám tang của Lee Jin Hwa. Lễ tang được tổ chức tại bệnh viện Suji St Mary ở tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc, hôm 24/3.
Lee Jin Hwa trong ban nhạc
Lee Jin Hwa trong ban nhạc Humming Urban Stereo. Ảnh: Soompi.
Lee Jin Hwa là một ca sĩ trẻ của Hàn Quốc, được biết đến với giọng hát ngọt ngào, trong sáng. Cô hát cho ban nhạc Humming Urban Stereo - ban nhạc chỉ có một thành viên nam - vào năm 2007. Cô góp giọng trong các bản hit của nhóm như “Hawaiian Couple”, “Insomnia” và “Sera un Zorro”. Ca khúc “Hawaiian Couple” được nhiều người yêu thích, đặc biệt từ sau khi nó được sử dụng làm nhạc phim “My Love” và xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình. Sau năm 2007, cô chia tay Humming Urban Stereo và đi du học ở Nhật Bản cho tới nay.
Cư dân mạng đều rất sốc khi nghe tin về cái chết của Lee Jin Hwa. Nhiều người để lại lời nhắn bày tỏ sự tiếc thương: "Tôi hy vọng cô ấy đi đến một nơi tốt đẹp hơn", "Cô ấy có một giọng hát đẹp", "Tôi thực sự bị sốc... Tôi luôn nghe Couple Hawaiicủa Lee Jin Hwa. Hãy yên nghỉ trong yên bình".
Clip
Lee Jin Hwa trong music video “Hawaiian Couple”
Humming Urban Stereo hát “Hawaiian Couple” trên sân khấu
Hoàng Anh
Theo dòng sự kiện:
Chuyện sao Hàn (27/05)
Ca sĩ Hàn Quốc treo cổ tự tử vì trầm cảm (27/05)
Đồng nghiệp bị sa thải vì nói xấu MC tự tử (25/05)
MC nổi tiếng xứ Hàn nhảy lầu tự tử (23/05)
Diễn viên Jung Da Bin làm đám cưới sau khi chết (23/05)
Người mẫu gợi cảm của Nhật tự tử ở tuổi 24 (12/05)
Xem tiếp
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.