Thứ Hai, 19 tháng 3, 2012

Minh Hằng bí ẩn và cuốn hút

Người đẹp phim 'Lệ phí tình yêu' thu hút mọi ánh nhìn khi trình diễn tiết mục 'The phantom of the opera' cùng Minh Quân.

Xuất hiện với tiết mục "The phantom of the opera" trong đêm diễn mở màn "Bước nhảy hoàn vũ" tối 18/3 tại Hà Nội, Minh Hằng gây ngạc nhiên với khán giả, bởi cô vốn là một ca sĩ chuyên hát nhạc trẻ. Diện bộ đầm cùng với khăn choàng trắng muốt, trông cô trở nên bí ẩn và cũng không kém phần quyến rũ.
Thể hiện tâm trạng và cảm xúc của cô gái trong trích đoạn vở nhạc kịch nổi tiếng này thực sự là một áp lực lớn đối với Minh Hằng. Cô cho biết, khi Minh Quân đề nghị hát opera, cô lập tức từ chối. Tuy nhiên, nhận được sự động viên của anh, cô đã nỗ lực hết sức và vượt qua được chính mình.
Minh Hằng gây bất ngờ với chất giọng trong trẻo, cao vút bên cạnh lối thể hiện mạnh mẽ của đàn anh Minh Quân. Cô cũng thu hút khán giả bởi gương mặt như thiên thần và vóc dáng gợi cảm, hấp dẫn. Dù tiết mục này khiến khán giả liên tưởng đến chương trình "Cặp đôi hoàn hảo", nhưng không phủ nhận, cặp đôi Minh Hằng - Minh Quân có sự đầu tư rất lớn cho phần trình diễn của mình.
Trong khi đó, cặp Huỳnh Đông - Vân Trang lại có tiết mục... tấu hài vui nhộn khi biểu diễn ca khúc "Cô Thắm về làng". Vốn là diễn viên, nên cả hai không mấy khó khăn với màn đối đáp tự nhiên và ăn ý trên sân khấu.
Vẻ chất phác, thật thà của Huỳnh Đông cùng với sự đỏng đảnh, có phần chua ngoa của Vân Trang tạo nên một tiết mục thú vị và khá dễ thương.
Á vương Trương Nam Thành và Á hậu Hoàng My lại chọn khiêu vũ trên nền ca khúc "I hate myself for loving you" do chính cả hai thể hiện. Trong tiết mục này, họ đóng vai một cặp vợ chồng trẻ quê mùa. Cô vợ vì quá yêu chồng nên đến khi ngủ cũng mơ thấy cảnh anh ngoại tình.
Ấn tượng nhất trong phần trình diễn này là tốc độ thay trang phục rất nhanh của Hoàng My. Chỉ vài giây thoắt ẩn thoắt hiện, cô ngay lập tức có "bộ cánh" mới. Á vương và Á hậu cũng khiến khán giả bị "hớp hồn" bởi hình thể chuẩn.
Anh Thư và bạn diễn là cặp đôi duy nhất không đưa hài kịch hay ca nhạc vào tiết mục của mình. Sau hai tháng tập luyện, họ tự tin khoe khả năng khiêu vũ trong đêm mở màn của cuộc thi trên nền ca khúc "I will always love you". Vẻ đắm say của cả hai trên sân khấu khiến người xem thực sự bị cuốn hút.
Phương Thanh và Quách Ngọc Ngoan từng hợp tác với nhau trong nhiều MV. Tối qua, cả hai hội ngộ khi cùng kết hợp trong tiết mục dân ca "Tát nước đầu đình".
Hai MC của chương trình - Ốc Thanh Vân và Nguyên Vũ - có màn biểu diễn ấn tượng. Nguyên Vũ hóa thân thành ông chủ trẻ khó tính, còn Vân Ốc làm cô hầu xinh đẹp.
Đoan Trang và Tuấn Tú tình tứ khi hát "Chỉ có đôi ta" trên sân khấu "Bước nhảy hoàn vũ".
Giám khảo Khánh Thi hóa thân thành nàng tiên cá, trình diễn cùng các vũ công đến từ Bulgaria.
Hàn Quốc ViệtẢnh: Lý Võ Phú Hưng
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.