Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012

Trà My đoạt Á quân 3 Top Model Worldwide

Ban tổ chức VN's Next Top Model cho biết, Trà My giành vị trí thứ 4 trong cuộc thi.

Đêm chung kết cuộc thi Top Model Worldwide diễn ra đêm 17/3 (giờ London) nhưng cho đến nay 21/3, website chính thức của cuộc thi vẫn chưa cập nhật giải thưởng. Tuy nhiên, thông tin từ ban tổ chức Vietnam's Next Top Model cho biết, Trà My đoạt giải Á quân 3 chung cuộc.
Sở hữu chiều cao 1m80, nặng 52 kg với số đo hình thể 82-63-90 và gương mặt xinh xắn, ưa nhìn, Trà My khá nổi bật tại cuộc thi Top Model Worldwide. Cuộc thi năm nay quy tụ 39 người mẫu đến từ khắp nơi trên thế giới dự thi nhưng không có nhiều thí sinh nổi trội về hình thể và vóc dáng.
Trà My (thứ hai từ phải sang) chụp ảnh Quán quân Top Model Worldwide 2012 (váy xanh) và những thí sinh đoạt giải cao.
Ngoài kinh nghiệm đã có từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Trà My từng có thời gian ngắn theo học nghề người mẫu nên có vốn kiến thức về sàn catwalk và lĩnh vực thời trang. Chính điều đó đã giúp Trà My thể hiện tốt trong đêm chung kết Top Model Worldwide tổ chức tại khách sạn Hilton Metropole, London, Anh và giành giải Á quân 3.
Chia sẻ cảm xúc khi giành giải thưởng, Trà My cho biết cô khá thoải mái và tự tin trong lần đầu tranh tài cùng các người mẫu quốc tế. Tuy nhiên, ý thức về sự mong đợi của mọi người dành cho mình nên chân dài 20 tuổi đã cố gắng hết sức và thể hiện tốt nhất. Ngôi vị Á quân 3 là thành tích ấn tượng, đánh dấu sự trưởng thành của Trà My sau khi bước ra từ Vietnam’s Next Top Model 2011.
Người đẹp Việt Nam cười tươi khoe cup Á quân 3.
Giải Quán quân năm nay về tay người mẫu Tarmar của Nigeria. Với danh hiệu này, người đẹp gốc Phi Tarmar nhận được những giải thưởng có giá trị và có cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn tại thị trường thời trang châu Âu và quốc tế.
Ngoài 4 giải thưởng chính là Quán quân và Á quân 1, 2, 3, cuộc thi Top Model Worldwide 2012 còn mở rộng cơ hội giành giải thưởng hơn cho các thí sinh với nhiều danh hiệu khác nhau như: Thí sinh được bình chọn nhiều nhất (Public Vote Winner), Thí sinh ăn ảnh nhất (Best Photographic), Thí sinh mặc trang phục bikini đẹp nhất (Best Underwear and Beach Model), Thí sinh có làn da đẹp nhất (Natural Skin Beauty)... Hiện trên trang web chính thức của cuộc thi vẫn chưa cập nhật thông tin cụ thể về các giải thưởng này.
*Ảnh Trà My trong buổi chụp ảnh tại London
Hương GiangẢnh: F.B

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.