Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

Phim mới của Lâm Chí Linh kịch tính và nóng bỏng

Các pha hành động như nhảy tháp, đua xe cùng nhiều cảnh quay tình cảm đẹp mắt của Lưu Đức Hoa và hai bạn diễn Lâm Chí Linh, Trương Tĩnh Sơ được hé lộ trong clip mới của bộ phim "Phú xuân sơn cư đồ".
> Lâm Chí Linh vào vai gái gọi mời chào Lưu Đức Hoa

Sau khi hình ảnh chân dài xứ Đài trong tạo hình cô gái gọi bốc lửa được tiết lộ, khán giả lại thêm một phen háo hức khi Phú xuân sơn cư đồ tung clip tóm tắt một số cảnh quay hấp dẫn. Trong clip là nhiều pha hành động ngoạn mục, đầy kịch tính như nhảy từ tháp cao xuống hay rượt đuổi bằng xe hơi...
Lâm Chí Linh và Lưu Đức Hoa
Lâm Chí Linh và Lưu Đức Hoa tình tứ trong phim. Ảnh: Sina.
Ngoài ra, không thể thiếu được là cảnh diễn tình tứ trong câu chuyện tình tay ba của Lâm Chí Linh, Trương Tĩnh Sơ, Lưu Đức Hoa. Nam diễn viên của Kim Lăng thập tam thoa - Đồng Đại Vỹ - cũng sẽ tham gia một vai nặng ký: đối thủ của Lưu Đức Hoa.
Tạo hình ma quái của Đồng Đại Vỹ trong phim. Ảnh: Sina.
Tạo hình ma quái của Đồng Đại Vỹ trong phim. Ảnh: Sina.
Về hình ảnh chàng công tử nhà giàu hào hoa được tiết lộ hồi tháng hai, tài tử họ Lưu tiết lộ đó chỉ là một vỏ bọc, thực ra vai diễn của anh sẽ có nhiều cảnh quay võ thuật đẹp mắt.
Người đẹp xứ Đài quyến rũ trong vái gái gọi. Ảnh: Sina.
Người đẹp Lâm Chí Linh quyến rũ trong vai gái gọi. Ảnh: Sina.
Bộ phim được làm theo thể loại phim giả tưởng. Trong phim, thiên vương Hong Kong vào vai viên cảnh sát hình sự quốc tế. Anh sẽ có nhiều màn giao tranh với tay gián điệp người Nhật (Đồng Đại Vỹ) để giành lấy bức tranh danh tiếng - Phú xuân sơn cư đồ.
* Clip: Cảnh phim "Phú xuân sơn cư đồ"
Tuệ Nam
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.