Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

Hồng Nhung sang Mỹ sinh con đầu lòng


Chị Bống đã rời Việt Nam kể từ sau Tết Nhâm Thìn.

Trong đêm diễn chung của Hồng Nhung với ca sĩ Thanh Bùi ngày 1/1 tại một phòng trà ở TP HCM, nhiều người bất ngờ khi thấy bụng chị Bống to một cách bất thường. Khi đó, nhiều tờ báo đặt câu hỏi phải chăng diva đang mang thai, nhưng chị từ chối chia sẻ trên báo chí. Đến tối 15/1, đến tham dự lễ trao giải Video âm nhạc Việt, Hồng Nhung phải dùng khăn che chắn bụng, khiến nghi vấn chị có bầu ở tuổi 42 càng thêm có cơ sở.
Hồng Nhung dùng khăn che bụng bầu trong lễ trao giải
Hồng Nhung dùng khăn che bụng bầu trong lễ trao giải "Video âm nhạc Việt" tối 15/1 tại TP HCM.
Sau lễ trao giải này, Hồng Nhung hoàn toàn “biến mất” khỏi showbiz. Thậm chí, trong chương trình nhạc Trịnh diễn ra thường niên vào 8/3 tại Hà Nội mới đây, Hồng Nhung cũng không có mặt, dù các năm trước chị luôn là một trong những nhân vật chủ chốt của đêm nhạc. Cách đây ít ngày, cư dân mạng thêm một lần xôn xao trước một nguồn tin cho rằng, diva vắng bóng tại Việt Nam vì đang có mặt ở Mỹ.
Trưa 14/3, Ngoisao.net đã liên lạc với đạo diễn Đoàn Minh Tuấn – bạn thân và cũng là quản lý của Hồng Nhung – anh xác nhận, sau khi ăn Tết ta xong, chị Bống đã sang Mỹ sống với bố mẹ Kevin – người chồng ngoại quốc hiện tại của mình - để chờ ngày sinh nở. Anh tiết lộ thêm, Hồng Nhung đang mang thai ở tháng thứ năm, nhưng chị không siêu âm, nên vẫn chưa biết là bé trai hay gái.
Những ngày qua, Hồng Nhung chủ yếu liên lạc với người quản lý thông qua email. Chị chia sẻ rằng, tình hình sức khỏe hiện rất tốt. Bố mẹ chồng rất nhiệt tình và chăm sóc Hồng Nhung chu đáo, nên tinh thần của chị luôn vui vẻ, thoải mái. Ông xã Kevin khá bận rộn với công việc riêng nên không thể ở bên cạnh, nhưng thường xuyên gọi điện thoại để tâm sự với vợ.
Ca sĩ Hồng Nhung bên người bạn thân thiết và cũng là quản lý - đạo diễn Đoàn Minh Tuấn đi dự một sự kiện.
Ca sĩ Hồng Nhung cùng người bạn thân thiết và cũng là quản lý - đạo diễn Đoàn Minh Tuấn - đi dự một sự kiện hồi cuối năm ngoái.
Hồng Nhung sẽ ở lại Mỹ cho đến khi “mẹ tròn con vuông”. Sau đó, khi bé khỏe mạnh và cứng cáp, chị mới quay trở lại Việt Nam để tiếp tục những dự án âm nhạc còn dang dở.
Hồng Nhung được xem là một trong 4 diva của nhạc nhẹ Việt Nam, cùng với Thanh Lam, Mỹ Linh và Trần Thu Hà. Trong khi Thanh Lam và Mỹ Linh đã có 3 người con lớn, còn “đàn em” Hà Trần vừa mới sinh con gái đầu lòng, thì đến tận thời điểm này Hồng Nhung mới có tin vui. Đây không chỉ là niềm vui riêng của chị Bống, mà còn là điều mà rất nhiều người hâm mộ chờ đợi.
Năm qua là một năm hoạt động tích cực của Hồng Nhung, khi cho ra đời album Vòng tròn được đầu tư kỹ lưỡng về mặt âm thanh và hình ảnh. Bên cạnh đó, chị còn góp mặt trong nhiều sự kiện quan trọng của làng giải trí với ngoại hình xinh đẹp, sành điệu và quyến rũ.
Hàn Quốc Việt
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.