Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012

Jennifer Garner ra phố 2 tuần sau khi sinh con


Hai tuần sau khi sinh con thứ ba, ngôi sao phim Bí danh Jennifer Garner đã xuất hiện trên phố…
Ngày 12/3 vừa qua, cánh săn ảnh đã thấy ngôi sao phim Bí danh Jennifer Garner đã xuất hiện trên phố cùng con gái đầu lòng Violet, 6 tuổi.

Nữ diễn viên 37 tuổi này vừa sinh con thứ 3 hôm 28/2 và giờ đây, cô đã xuất hiện trên phố. Vóc dáng của Jennifer Garner đã thon thả hơn nhiều dù cô diện những bộ đồ rộng để “che” nhược điểm.

Jennifer Garner đã có hai con gái và lần sinh thứ 3 này, cô sinh được một bé trai tên là Samuel.
 



Jennifer Garner ra phố ngày 12/3

Diễn viên Ben Affleck, chồng của Jennifer Garner thay vợ chăm hai con gái trong những ngày trước đây, khi vợ anh vừa mới sinh con. Ben thường dẫn con gái đi học, đi chơi hoặc đi mua sắm.

Tuy là ngôi sao nhưng Jennifer Garner sống rất đơn giản, kín đáo, cô hầu như không xuất hiện tại những bữa tiệc mà thay vào đó, cô giành thời gian chăm sóc gia đình của mình.

“Nếu đi đóng phim, tôi giành hết thời gian cho công việc còn nếu ở nhà, tôi là bà mẹ đúng nghĩa. Hàng ngày tôi đánh thức bọn trẻ dậy, đưa tới trường, sau đó đón về, đưa con cùng đi chợ rồi nấu ăn tối và ru con ngủ,” Jen chia sẻ.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.