Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

'Cù Trọng Xoay' hưng phấn với các tài năng ĐH FPT

Cựu ngôi sao “Hỏi xoáy đáp xoay” liên tục biểu lộ sự phấn khích về màn trình diễn của các thí sinh trong trong đêm chung kết chương trình tìm kiếm tài năng do Đại học FPT tổ chức, diễn ra tối 27/3 tại Hà Nội.
> Chí Trung chế kịch bản 'đá xoáy' Cù Trọng Xoay/ 'Cù Trọng Xoay' vẽ Phương Linh thành... Siu Black

Nhạc sĩ Giáng Son, “Giáo Sư Cù Trọng Xoay” Đinh Tiến Dũng và nghệ sĩ hài Chí Trung có mặt tại Nhà văn hóa Cầu Giấy, Hà Nội, tối 27/3 với tư cách giám khảo của chương trình FU Talent Show 2012. Chương trình được xây dựng tương tự Vietnam's Got Talent, diễn ra trong quy mô Đại học FPT. Thay vì bấm chuông dừng cuộc chơi như trong Vietnam's Got Talent, các giám khảo của FU Talent Show được trang bị đèn phấn khích.
Nhạc sỹ Giáng Son (ngoài cùng bên trái) trên hàng ghế giám khảo FU Talent Show 2012.
Nhạc sỹ Giáng Son (ngoài cùng bên trái) trên hàng ghế giám khảo FU Talent Show 2012.
Nữ nhạc sĩ xinh đẹp biểu lộ sự thích thú cao độ khi thí sinh Mai Trung Hiếu cùng bạn diễn - guitarist Tuấn Anh trình diễn mộc ca khúc “Cỏ và mưa” của mình. Với tiếng đàn guitar của Tuấn Anh, Mai Trung Hiếu hát ca khúc nổi tiếng của Giáng Son với những đoạn phiêu ngẫu hứng khiến cả hội trường không ngừng vỗ tay. Nữ nhạc sĩ là người đưa tay bấm đèn phấn khích đầu tiên đối với màn trình diễn này. Cô nói: “Nghe bạn hát Cỏ và mưa là tôi đã thấy phấn khích rồi”. Theo nữ nhạc sĩ, Mai Trung Hiếu đã hát ca khúc với phong cách blue, xen lẫn một chút rock, chính vì thế mà lúc nào cần cứng có cứng, lúc nào cần mềm có mềm. Nhận xét của Giáng Son khiến khán giả có mặt tại đêm diễn thích thú.
“Giáo Sư Cù Trọng Xoay” vẫn giữ phong cách kiệm lời nhưng sâu cay. Anh hài hước hỏi khó một thí sinh có biệt danh “Siêu nhân”. “Tôi vẫn thắc mắc là siêu nhân thì phải mặc quần lót ở bên ngoài, chứ sao lại mặc quần áo bình thường”. Sau khi kết thúc một phần trình diễn công phu của nhóm kịch, anh nói: “Tôi nghĩ phần thưởng cao nhất của các bạn chính là tinh thần đoàn kết”.
Giám khảo Đinh Tiến Dũng chăm chú theo dõi màn biểu diễn của thí sinh FU Talent Show. Ngồi cạnh anh là nghệ sỹ hài Chí Trung.
Giám khảo Đinh Tiến Dũng chăm chú theo dõi màn biểu diễn của thí sinh FU Talent Show. Ngồi cạnh anh là nghệ sĩ hài Chí Trung.
Với chất hài đã ăn vào máu, nghệ sĩ Chí Trung cũng liên tục làm nóng hội trường với các nhận xét sắc sảo và dí dỏm. Sau phần trình diễn kịch câm xuất sắc của hai thí sinh Sơn Apple và Jack, Chí Trung nói: “Với tư cách diễn viên 34 năm, tôi mong các bạn trở thành diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ. Nhưng với tư cách là người Việt Nam, tôi sợ rằng nếu như thế giới mà biết được thì hai bạn sẽ không còn ở Việt Nam nữa”. Danh hài hưởng ứng phần đọc văn xuôi chỉ bằng một thanh điệu của hai thí sinh đến từ nhóm hài Non Sông bằng nhận xét: “Hai em hơi thông minh”.
Cùng ngồi ghế giám khảo với Giáng Son, Đinh Tiến Dũng và Chí Trung còn có hai Hiệu phó của ĐH FPT: Nguyễn Xuân Phong và Nguyễn Việt Thắng.
Danh hài Chí Trung trao giải nhì cho nhóm kịch Igo.
Danh hài Chí Trung trao giải nhì cho nhóm kịch Igo.
FU Talent Show 2012 là chương trình tìm kiếm tài năng mùa thứ ba của trường Đại học FPT. Đêm thi hội tụ nhiều phần thi xuất sắc chứng tỏ sự đa tài của sinh viên FPT. Với 14 tiết mục đến từ nhiều lĩnh vực: múa võ vovinam, nhảy popping, beatbox ảo thuật, hát, trình diễn opera, múa bóng, diễn hài…, đêm chung kết khiến khán giả có mặt đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác.
Đêm thi thực sự nóng với màn trình diễn kịch câm hấp dẫn, bất ngờ của Sơn Apple và Jack. Với những động tác hình thể đầy sức gợi, kết hợp với hiệu ứng của âm thanh, tiếng động, màn trình diễn đưa đến cho khán giả những giây phút thú vị và ngạc nhiên. Chỉ sau ít phút của màn biểu diễn, năm ngọn đèn hưng phấn của năm giám khảo đã sáng lên. Tiết mục kịch câm giành giải nhất của chương trình FU Talent Show 2012. Giải nhì thuộc về màn trình diễn công phu với kỷ lục 20 người tham gia và 50 chi tiết đạo cụ của câu lạc bộ kịch Igo. Hai giải ba thuộc về nhóm nhảy hip hop HFU với những vũ điệu sôi động và tiết mục hài "Gặp nhau cuối kỳ" của thí sinh Hồ Sơn và Tử Hà với màn tung hứng đầy ăn ý làm vỡ tung hội trường.
* Khoảnh khắc ấn tượng tại FU Talent Show 2012
Hoàng Anh
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.