Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Phương Thanh khóc sau đêm thi đầu tiên

Chị Chanh rớt nước mắt vì đã 'vượt lên chính mình' ở 'Bước nhảy hoàn vũ'.

>> Phương Thanh lắc tóc dữ dội
>> Vân Trang nổi trội trong đêm chachacha

Từ trước đến nay, không ai nghĩ Phương Thanh có thể khiêu vũ được. Gần 20 năm ca hát, chị chủ yếu theo đuổi dòng nhạc pop rock và hầu như không xuất hiện trên sân khấu cùng vũ đoàn. Khi ban tổ chức cuộc thi Bước nhảy khiêu vũ công bố có tên Phương Thanh trong danh sách 10 thí sinh dự thi ở mùa giải thứ ba, nhiều người rất bất ngờ. Không chỉ có cá tính mạnh mẽ, chị Chanh còn nổi tiếng với tướng đi "hai hàng" rất nam tính. Vì vậy, cả khán giả lẫn bạn bè đều hồi hộp theo dõi đêm thi đầu tiên, xem Phương Thanh nhảy thế nào vào tối 25/3.
Ca sĩ Phương Thanh.
Ca sĩ Phương Thanh. Ảnh: Phạm Hoài Nam
Suốt một tuần trước đó, Phương Thanh gần như "im hơi lặng tiếng" để tập luyện. Với chị, lả lướt cùng điệu Waltz là một thử thách thực sự mà chị phải vượt qua. Trước khi ra sân khấu, Phương Thanh rất lo lắng. Nhưng nhờ khán giả ủng hộ nên chị dần tự tin. Người bạn diễn Ivan cũng dịu dàng động viên, tạo cho chị cảm giác yên tâm. Cứ thế, Chanh hoàn thành bài nhảy với những cú bê đỡ, xoay người không khác gì một vũ công.
"Đối với số đông, có lẽ màn trình diễn này chưa hoàn hảo, nhưng đây là một cố gắng lớn của tôi!", Phương Thanh chia sẻ.
Nhận được 4 điểm 8 từ giám khảo, Phương Thanh rất vui mừng. Chị nói: "Với tôi, được 8 điểm là coi như 10 rồi!". Thi xong, khán giả và bạn bè nhắn tin vào điện thoại và facebook cá nhân của Phương Thanh khen ngợi, động viên tới tấp, làm chị vô cùng cảm động. Tối về khách sạn, Phương Thanh cứ bồi hồi, không ngủ được.
"Nước mắt tự nhiên rớt xuống, dù mình không muốn khóc. Cảm giác lúc đó thực sự rất hạnh phúc!" - Với nữ ca sĩ cá tính, màn trình diễn đầu tiên với những bước nhảy còn hơi vụng về, cứng nhắc, nhưng coi như chị đã vượt qua được chính bản thân mình.
Với Phương Thanh, được 8 điểm là đã coi như 10 điểm.
Với Phương Thanh, được 8 điểm là đã coi như 10 điểm. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Phương Thanh tâm sự: "Tôi bị thiếu máu nên hay xây xẩm mặt mày. Lúc mới tập, quay vòng vòng một hồi là tôi có cảm giác muốn long cả óc. Bây giờ dần quen rồi nên đỡ hơn nhiều. Đó là chưa kể mình mẩy đau nhức từ trên xuống dưới. Tập xong chỉ muốn ngồi thừ ra, không muốn làm gì nữa cả!". Chị còn hồ hởi khoe: "Mới tập dance sport được hơn một tháng mà tôi giảm được 8 cm vòng eo rồi. Nhưng mà giờ thì giảm chậm hơn, vì tôi ăn nhiều quá! Tôi phải ăn để có sức tập. Thôi kệ, giờ cứ lo cho bài nhảy trước đã, nhan sắc tính sau!". Nói xong, chị Chanh cười lớn, rất phấn khởi.
Nói về bạn nhảy Ivan, Phương Thanh dành cho anh rất nhiều tình cảm. "Ivan mới 20 tuổi nhưng rất chững chạc. Tôi dịu dàng, nữ tính được như bây giờ là nhờ công lớn của Ivan. Bình thường, tôi đi hát ở đâu đều đưa anh ấy đi theo để anh hiểu rõ về tôi. Đôi lúc, tôi còn rủ anh ấy đi chơi chung với nhóm bạn của tôi.". Nhờ những lần gặp gỡ thường xuyên như vậy, nên mối quan hệ giữa Phương Thanh và Ivan ngày càng khắng khít. Tuy vậy, chị Chanh rất hay mắc cỡ, nếu lúc tập mà Ivan ôm chị quá lâu. "Lúc mắc cỡ tôi nhảy không được", chị cười khúc khích.
Trong màn trình diễn đầu tiên, Phương Thanh phải thực hiện một số động tác khó.
Trong màn trình diễn đầu tiên, Phương Thanh phải thực hiện một số động tác khó. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Ban đầu, Phương Thanh dự định thi Bước nhảy hoàn vũ cho vui, nhưng giờ thì chị sẽ cố gắng để lọt vào càng sâu càng tốt. Tham gia cuộc thi, rèn luyện cho chị đức tính kiên nhẫn - điều mà từ trước đến giờ chị ít khi làm được. Hơn nữa, cùng các nghệ sĩ khác tập luyện, chị dần hiểu thêm về đồng nghiệp. Từ đó, mọi người thông cảm với công việc của nhau hơn.
Hôm nay, chị Chanh bắt đầu bước vào tập luyện điệu Rumba cho đêm thi tiếp theo. "Điệu nhảy này buộc tôi phải lắc hông nhiều, tôi cũng hơi "ngán" nhưng phải cố gắng tập thôi!". Sau cuộc thi, Phương Thanh dự định làm album nhạc dance và thay đổi phong cách âm nhạc một chút. Vì vậy, khoảng thời gian được học hỏi từ các vũ công chuyên nghiệp thực sự rất đáng quý với chị.
Hàn Quốc Việt
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.