Thứ Hai, 19 tháng 3, 2012

Diễm Hương phá cách với tóc ngắn

Để làm mới hình ảnh trong mắt công chúng, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã quyết định thay đổi kiểu tóc.

Diễm Hương chia sẻ, từ nhỏ, cô đã nuôi tóc dài vì luôn hướng tới hình ảnh người phụ nữ dịu dàng, đằm thắm.
Diễm Hương chia sẻ, từ nhỏ, cô đã thích nuôi tóc dài vì luôn muốn trở thành người phụ nữ dịu dàng, đằm thắm. Tuy nhiên, trong một lần ngẫu hứng chụp ảnh với nhiếp ảnh gia Nguyễn Long và make-up Minh Lộc, cô đã thử đội tóc tém giả và cảm thấy vô cùng lạ lẫm.
Với kiểu tóc này, người đẹp
Với kiểu tóc này, người đẹp trông cá tính, mạnh mẽ hơn nhiều so với hình ảnh quen thuộc từ khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.
Từng lọt vào top 15 Hoa hậu Trái đất 2010 tổ chức tại Việt Nam nhưng trong năm nay, Diễm Hương vẫn có tham vọng được thử sức ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế khác. Cô muốn có thêm nhiều trải nghiệm để có thể học hỏi và trưởng thành, chín chắn hơn.
Từng lọt vào top 15 Hoa hậu Trái đất 2010 tổ chức tại Việt Nam nhưng Diễm Hương vẫn nuôi tham vọng được thử sức ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế khác. Cô muốn có thêm nhiều trải nghiệm để bản thân ngày một chín chắn, trưởng thành.
Sắp tới, Hoa hậu sẽ tham gia vào Festival Huế và diện các trang phục áo dài của nhà thiết kế Sỹ Hoàng, Quỳnh Paris trong đêm mở màn sự kiện văn hóa lớn này.
Sắp tới, Hoa hậu sẽ tham gia vào Festival Huế và trình diễn các trang phục áo dài của nhà thiết kế Sỹ Hoàng, Quỳnh Paris trong đêm khai mạc.
Ảnh: Nguyễn Long
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.