Thứ Hai, 19 tháng 3, 2012

Bán kết 3 Got Talent không ấn tượng

Trong 7 tiết mục dự thi không có màn trình diễn nào khiến khán giả thực sự thích thú.

Quán quân Đồ Rê Mí 2010 Nguyễn Thị Thanh Trúc từng thành công ở vòng loại sân khấu với ca khúc mang âm hưởng Tây Nguyên H're lên rẫy được biểu diễn với phong cách hồn nhiên trong sáng. Tuy nhiên trong vòng bán kết, cô bé gây bất ngờ khi quyết định chọn ca khúc dân gian đương đại gắn liền với tên tuổi ca sĩ Tùng Dương là Con cò. Diện bộ váy trắng muốt ra sân khấu, Thanh Trúc chiếm được cảm tình của khán giả nhờ vẻ ngoài dễ thương. Tuy nhiên ca khúc với nhiều nốt cao, quãng ngân dài không thực sự phù hợp với chất giọng của một cô bé ở tuổi thiếu nhi. Phong cách biểu diễn của Thanh Trúc cũng không còn giữ được vẻ hồn nhiên, dễ thương như trong lần đầu xuất hiện trước khán giả mà chuyển sang vẻ tự tin, chững chạc như người lớn. Tuy nhiên với sự hỗ trợ của nhóm bè và dàn nhạc, Thanh Trúc thể hiện sự cố gắng, nỗ lực hết mình và có phần thi khá suôn sẻ.
Thí sinh nhí Thanh Trúc với ca khúc 'Con cò'.
Thí sinh nhí Thanh Trúc với ca khúc 'Con cò'.
Giám khảo Thúy Hạnh nhận xét: "Cô đã hy vọng hôm nay sẽ nhìn thấy bé Thanh Trúc hồn nhiên theo đúng lứa tuổi của con. Mặc dù hôm nay con không có hình ảnh hồn nhiên đấy nhưng ca khúc này là một sự bất ngờ đối với cô, sự bất ngờ này làm cho cô cảm thấy rất hưng phấn với ca khúc của con".
Trước đó, dàn nhạc dây làng Then gồm 11 người nông dân đến từ Bắc Giang tiếp tục thể hiện niềm đam mê với những cây đàn violin trong ca khúc Bóng cây Kơnia của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu. Tuy nhiên phần trình diễn đều đều thiếu sự dàn dựng phong phú và điểm nhấn đắt giá khiến tiết mục này không khác gì lần trình diễn của họ tại vòng loại. Giám khảo Huy Tuấn nhận xét: "Với những gì các bác trình diễn ở vòng loại, các bác hoàn toàn xứng đáng có mặt tại vòng bán kết nhưng để vào vòng chung kết thì tôi e rằng chưa đủ bởi vì là một dàn dây ở đây cần có sự phối bè chuẩn xác và phong phú hơn. Ở đây bè phần lớn là những đơn âm thôi, thành ra nó chưa đủ để tôi cảm thấy thích thú".
Giám khảo Thúy Hạnh thì cho rằng ca khúc Bóng cây Kơnia có giai điệu tươi vui nhưng dàn nhạc làng Then chưa thể hiện được biểu cảm trong khi trình diễn. Họ chơi khá căng thẳng, tập trung thể hiện tài năng chơi đàn mà quên bộc lộ những cảm xúc để lôi cuốn khán giả.
Thí sinh Nguyễn Văn Thịnh múa võ trên nền nhạc với sự trợ diễn của hai người bạn.
Trong số các tiết mục ở đêm bán kết thứ ba, anh công an Nguyễn Văn Thịnh, thí sinh Đinh Ngọc Hoàng, nhóm Gió Mới và Nguyễn Thái Hoàng là những người ít nhiều tạo được sự hứng thú với khán giả và thể hiện sự tiến bộ của họ so với vòng loại.
Nguyễn Văn Thịnh từng là gương mặt được yêu mến khi đưa âm nhạc vào bộ môn múa võ. Trong vòng bán kết, anh tiếp tục gửi đến khán giả món quà hài hước và dễ thương với bộ môn võ thuật. Anh đầu tư xây dựng tiết mục của mình thành một kịch bản với sự hỗ trợ của hai người bạn để tăng phần hấp dẫn, kịch tính. Những thế võ đẹp mắt đã được nam thí sinh này thể hiện trên sân khấu khiến khán giả thích thú. Trong phần cuối của tiết mục, Nguyễn Văn Thịnh còn kỷ niệm sinh nhật trên sân khấu bằng ca khúc Happy birthday và bài múa võ hài hước theo điệu nhạc khá ấn tượng.
Giám khảo Thúy Hạnh khen ngợi tiết mục của Thịnh đã đưa được nội dung câu chuyện vào nhưng phần kết hơi cụt. Còn giám khảo Huy Tuấn thì cho rằng câu chuyện của nam thí sinh hơi khiên cưỡng khi ghép với âm nhạc.
Đinh Ngọc Hoàng thể hiện sự tiến bộ trong vòng bán kết.
Đinh Ngọc Hoàng thể hiện sự tiến bộ trong vòng bán kết.
Thí sinh Đinh Ngọc Hoàng cũng ít nhiều có sự "lột xác" trong vòng bán kết khi biểu diễn ca khúc rock She's gone. Nam thí sinh đã thể hiện niềm đam mê rock cháy bỏng và tạo được dấu ấn riêng trong phong cách biểu diễn. Anh chia sẻ: "Khi hát, mình hay nhớ về kỷ niệm và quá khứ, đó là những chất xúc tác giúp mình nhập tâm vào bài hát một cách tốt nhất. Với She’s gone, đó là câu chuyện về mối tình đầu của mình".
Giám khảo Huy Tuấn nhận xét: "Lúc trước tôi chỉ thấy bạn là copy của người khác nhưng hôm nay rõ ràng bạn đã cho thấy có những thứ khác hơn những gì tôi nghĩ. Bạn đã sống chết với tiết mục của mình đến hơi thở cuối cùng. Đó là phần thuyết phục tôi ".
Nhóm nhảy Gió Mới cũng góp phần mang luồng gió mới đến với sân khấu Got Talent trong đêm bán kết thứ ba. Sau Bèo dạt mây trôi ở vòng loại sân khấu, Gió Mới tiếp tục khai thác âm nhạc Việt Nam để lồng ghép vào những bước nhảy hiện đại của mình. Khởi đầu phần thi với đoạn ca vọng cổ Chuyện tình Lan và Điệp và ca khúc nổi tiếng của nhạc sỹ Y Vân Sài Gòn đẹp lắm, các chàng trai và cô gái khiến khán giả phấn khích với tiết mục sôi động, giàu sáng tạo của họ. Nhóm đã đưa khán giả đến nhiều cảm xúc khác nhau, gợi nên nhiều hình ảnh từ một vùng quê nghèo đến Sài Gòn thướt tha trong áo dài và nhịp sống năng động của những công trình... rồi khép lại bằng một kết thúc có hậu của Lan và Điệp.
Nhóm Gió Mới khiến khán giả thích thú với tiết mục nhảy trên nền nhạc Việt.
Nhóm Gió Mới khiến khán giả thích thú với tiết mục nhảy và diễn kịch trên nền nhạc Việt.
Tuy nhiên giám khảo Thành Lộc cho rằng Gió Mới quá sa đà vào việc thể hiện câu chuyện mà quên phô diễn kỹ thuật nhảy của mình. Còn nhạc sĩ Huy Tuấn lại khen ngợi: "Tôi đã xem rất nhiều nhóm nhảy kỹ thuật hơn các bạn rất nhiều, họ nhảy đồng đều hơn, động tác chăm chút hơn nhưng ít có nhóm nào lại kể câu chuyện nó rành mạch và rõ ràng như vậy".
Cậu thiếu niên Nguyễn Thái Hoàng cũng thể hiện sự đầu tư cho tiết mục thi bán kết. Khác hẳn vẻ rụt rè, bẽn lẽn ở vòng loại sân khấu, Hoàng bước ra với vẻ ngoài bảnh bao, phong cách tự tin như một nghệ sĩ thực thụ. Với ca khúc bất hủ Unchained melody được thể hiện qua giọng ca truyền cảm, những động tác hình thể và biểu cảm trên gương mặt tự nhiên, cuốn hút, nam thí sinh ít nhiều khiến khán giả xúc động. Thái Hoàng là một trong những thí sinh thể hiện được sự tiến bộ trong vòng bán kết với hình ảnh hoàn toàn khác so với vòng loại: tự tin và chuyên nghiệp hơn khi đứng trên sân khấu.
Nguyễn Thái Hoàng gây xúc động với ca khúc tiếng Anh 'Unchained Melody'.
Nguyễn Thái Hoàng gây xúc động với ca khúc tiếng Anh 'Unchained Melody'.
Giám khảo Huy Tuấn cho rằng cậu thiếu niên này vẫn còn nhiều hạn chế về kỹ thuật thanh nhạc, nhất là ở những quãng hơi dài. Tuy nhiên giọng hát giàu cảm xúc và mang chất riêng của nam thí sinh đã chinh phục được anh.
Tiết mục ít được hưởng ứng nhất thuộc về Nguyễn Phúc Gia Huy. Diễn hài độc thoại nhưng chàng trai này không khiến khán giả bật cười. Chọn đề tài phim ảnh để thể hiện tài năng của mình và đạo cụ là một chai nước trên tay không liên quan gì đến tiết mục sẽ trình diễn, Gia Huy chỉ khiến khán giả cảm thấy khó hiểu với màn trình diễn của anh. Giám khảo Thành Lộc cho rằng nam thí sinh vẫn giữ được sự tự tin trên sân khấu nhưng câu chuyện anh kể không còn mang tính châm biếm mà thiên về cay cú, thiếu khách quan. Còn nhạc sĩ Huy Tuấn thì phát biểu: "Nếu đây là tiết mục hài thì bản thân tôi từ đầu đến giờ, tôi chưa cười được tiếng nào".
Đêm công bố kết quả của bán kết thứ ba, chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent được truyền hình trực tiếp vào tối thứ ba, ngày 20/3 lúc 20h trên kênh VTV2.
Hương GiangẢnh: Ân Nguyễn
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.