Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2012

Cẩm Ly diện áo dài hai màu


'Chị Tư' xuất hiện ấn tượng cùng trang phục Việt Nam truyền thống được cách điệu lạ mắt với sắc vàng, tím trong chương trình 'Thương nhau ngày mưa', tối 24/3, tại TP HCM.
Chị em Cẩm Ly, Minh Tuyết, Hà Phương hội ngộĐàm Vĩnh Hưng hát lại bài 'hit' của Lam Trường

Chọn trang phục áo dài ấn tượng, Cẩm Ly khiến khán giả bất ngờ với gu ăn mặc của cô trên sân khấu.
Cẩm Ly thu hút sự chú ý của khán giả khi chọn trang phục áo dài ấn tượng.
Với chất giọng ngọt ngào, cô khiến khán bùi ngùi theo ca khúc Ngày buồn và Mưa.
Với chất giọng ngọt ngào, cô khiến khán bùi ngùi theo ca khúc Ngày buồn và Mưa.
Màn kết hợp ăn ý với Mr Đàm qua ca khúc Mưa rừng nhận được sự cổ vũ của khán giả. Đêm qua, sân khấu được thiết kế nhẹ nhàng nhưng gây ấn tượng mạnh với khán giả từ cách bày trí công phu dưới bàn tay của đạo diễn Trần Vi Mỹ.
Màn kết hợp ăn ý của Cẩm Ly với Mr. Đàm qua ca khúc Mưa rừng nhận được sự cổ vũ của khán giả. Đêm qua, dưới bàn tay của đạo diễn Trần Vi Mỹ, sân khấu được thiết kế nhẹ nhàng nhưng gây ấn tượng mạnh.
Đàm Vĩnh Hưng đem lại khán giả cảm giác thổn thức bằng những tình khúc mưa lãng mạn: Đường xưa ướt mưa, Thành phố mưa bay, Trời còn mưa mãi, Mắt lệ cho người...
Đàm Vĩnh Hưng đem lại khán giả cảm giác thổn thức bằng những tình khúc mưa lãng mạn: Đường xưa ướt mưa, Thành phố mưa bay, Trời còn mưa mãi, Mắt lệ cho người...
Nam ca sĩ biết cách bài trí sân khấu sao cho phù hợp từng nội dung lời bài hát. Những vật dụng như: hàng cây, ghế đá, cột đèn, căn nhà, ánh trang … đã tô điểm cho ca khúc thêm phần hấp dẫn.
Sân khấu được bài trí phù hợp với nội dung từng bài hát. Những vật dụng như: hàng cây, ghế đá, cột đèn, căn nhà, ánh trăng... tô điểm cho ca khúc thêm phần hấp dẫn.
Nhóm Năm Dòng Kẻ với thế mạnh hòa bè tinh tế và giọng hát có cá tính riêng mang đến âm điệu buồn man mác trong “Buồn ơi chào mi”.
Nhóm Năm Dòng Kẻ với thế mạnh hòa bè tinh tế và giọng hát có cá tính riêng mang đến âm điệu buồn man mác trong Buồn ơi chào mi.
Dương Triệu Vũ có phần biểu diễn thành công. Với liên khúc Hận tình, Mùa thu trong mưa, anh đã thể hiện bản lĩnh làm chủ sân khấu khi đứng cạnh Mr Đàm.
Dương Triệu Vũ có phần biểu diễn thành công. Với liên khúc Hận tình, Mùa thu trong mưa, anh thể hiện bản lĩnh làm chủ sân khấu khi đứng cạnh Mr. Đàm.
Nhóm The Men lần đầu diễn trong chương trình Mr Đàm's show nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ.
Nhóm The Men lần đầu diễn trong chương trình Mr Đàm's show nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ.
Nhóm 365 gây ấn tượng mạnh với vũ đạo chuyên nghiệp và giọng hát ngày càng tiến bộ.
Nhóm 365 gây ấn tượng mạnh với vũ đạo chuyên nghiệp và giọng hát ngày càng tiến bộ.
Hoàng DungẢnh: ZenHunter
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.