Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012

Sao Hàn chuộng tóc mái tự nhiên

Tóc mái để dài xẻ ngôi giữa hay cắt chạm lông mày là phong cách 'hớp hồn' Lee Na Yong, Song Hye Kyo...

Phong cách để tóc mái tự nhiên gần đây đã trở thành mốt với các mỹ nhân xứ sở Kim Chi. Tuy nhiên, phong cách này cũng chia làm hai kiểu rõ ràng. Một là nuôi tóc mái dài bằng đuôi tóc. Hai là cắt tóc mái với độ dày vừa phải và dài chạm lông mày, không uốn, sấy. Trước khi khám phá những kiểu tóc mái ấn tượng của các nhân vật nổi tiếng, hãy cùng nhìn lại xu hướng của mùa trước.
Một thời gian trước, tóc mái duỗi thẳng là một trong những phong cách phổ biến nhất. Ưu điểm của nó là phù hợp với khá nhiều phụ nữ ở mọi độ tuổi khác nhau nhưng nhược điểm lớn nhất là khiến gương mặt trông "nặng nề" nếu bạn cắt tóc mái quá dày. Để "chữa cháy" cho khuyết điểm này, nhiều ngôi sao đã chia tóc mái thành ba phần bằng nhau vào tạo khoảng cách giữa mỗi phần. Các ngôi sao trẻ tuổi đặc biệt "bồ kết" kiểu tóc này vì nó tạo ra hình ảnh dễ thương, nhí nhảnh. Đôi khi, họ có thể tạo ra biến tấu khi uốn cong nhẹ nhàng phần tóc mái và chải nó lộn xộn một cách có chủ đích.
Sang năm nay, những kiểu tóc mái ở trên đã phải nhường chỗ cho phong cách tự nhiên. Có thể điểm ra sau đây một vài ngôi sao nổi bật với tóc mái này.
Cái tên phải kể đến đầu tiên là nữ diễn viên xinh đẹp Lee Na Young. Với phần đuôi tóc có độ dài trung bình và uốn xoăn nhẹ nhàng, người đẹp khéo léo kết hợp với tóc mái để tạo nên phong cách sang trọng, tự nhiên cho mình. Đồng thời, kiểu tóc này cũng làm tôn lên vẻ đẹp nữ tính của cô.
Ca sĩ Lee Hyo Ri gần đây đã thay đổi phong cách thường ngày để biến thành một thiếu nữ có vẻ đẹp dịu dàng. Một phần lớn công lao là nhờ kiểu tóc. Bằng việc xẻ ngôi giữa kết hợp với tóc mái dài chấm lông mày, không uốn, sấy, Lee Hyo Ri lôi giản dị nhưng đầy mê hoặc.
Nữ diễn viên Song Hye Kyo cũng gần như là người tiên phong của phong cách tóc mái tự nhiên. Xuất hiện trong các hoạt động thường ngày, cô thường buộc tóc đuôi ngựa và chải hết tóc mái về phía sau hoặc chải tóc mái vòm (tóc hai bên tai dài, tóc phía trước chạm lông mày). Còn khi tham gia trả lời phỏng vấn hoặc các sự kiện tầm trung, Song Hye Kyo buông xoã hoặc tết nhẹ đuôi tóc, phần tóc mái vẫn để thẳng tự nhiên. Theo các chuyên gia, đó là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gương mặt nữ tính.
Tương tự như đồng nghiệp Song Hye Kyo, nữ diễn viên Shin Min Ah cũng yêu thích cách kết hợp tóc mái tự nhiên với kiểu buộc đuôi ngựa. Tuy nhiên, Min Ah còn cho thấy gu thời trang hoàn hảo của mình khi lựa chọn những chiếc áo sơ mi, áo thun trẻ trung để sóng đôi cùng mái tóc.
Mộc Lan
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.