Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2012

Angelina Jolie lên tiếng về vụ khoe chân quá lố


Cố tình dạng chân tại Lễ trao giải Oscar 2012, nữ minh tinh Hollywood bị chế nhạo. Lần đầu tiên phát biểu về chuyện này, Angelina cho rằng đó không phải là điều đáng để quan tâm.
Kiểu khoe chân của Angelina Jolie bị chê lốTình huống gây cười tại đêm trao giải Oscar 2012

Xuất hiện trong một bài phỏng vấn trên Huffington Post, nữ diễn viên phim “Salt” đã phá vỡ sự im lặng suốt hơn một tháng, kể từ sau khi hành động khoe chân phải lộ liễu bị “ném đá”. Angelina Jolie nói: “Thực sự tôi không quan tâm đến chuyện đó. Tôi không xem những chương trình tivi như thế và nếu có lên mạng, nhìn thấy thông tin gì đó viết về mình, tôi không bao giờ bấm đọc. Mọi người xung quanh tôi cũng không thực sự nói về chuyện này. Tôi có nghe loáng thoáng điều gì đó, nhưng tôi không quan tâm”.
Các tư thế khoe chân của Angelina Jolie tại lễ trao giải Oscar được ghép lại để so sánh. Ảnh: Splash.
Nữ diễn viên cười thoải mái khi nhắc đến chuyện này. Cô nói thêm: “Đơn giản là một phụ nữ lựa chọn chiếc váy mà cô ta thích để tới đêm hội. Ngoài điều đó ra, tôi hoàn toàn không nghĩ về điều gì khác”.
Đến dự Lễ trao giải Oscar hôm 11/2, nữ diễn viên nổi tiếng diện chiếc váy đen quyến rũ có đường xẻ cao của Versace. Khi tạo dáng để chụp ảnh trên thảm đỏ và lên sân khấu công bố giải thưởng, Angelina Jolie liên tục khoe chiếc chân phải có phần gầy guộc của mình bằng cách choãi chân ra khỏi váy.
Khi lên sân khấu công bố giải, cô cũng không quên đưa chân ra ngoài tà váy.
Khi lên sân khấu công bố giải, cô cũng không quên đưa chân ra ngoài tà váy. Ảnh:Splash.
Ngay lập tức, hành động khoe chân của "bà Smith" bị cộng đồng mạng chế nhạo. Hai nhà biên kịch của The Descendants bắt chước động tác của cô khi lên sân khấu nhận giải. Một tài khoản Twitter mang tên “cái chân phải của Jolie” được lập ra với hàng nghìn người theo dõi. Một số trang web còn đăng các bức hình photoshop hài hước, “chế tác” từ bức ảnh khoe chân của ngôi sao phim “Salt”.
Hoàng Anh
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.