Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012

Noo Phước Thịnh tình cảm với Ái Phương

'Cặp đôi hoàn hảo' tái ngộ trong đêm nhạc của Ái Phương tối 20/3 tại TP HCM.

Tối 20/3, Ái Phương có dịp tái ngộ người bạn diễn thân thiết - ca sĩ Noo Phước Thịnh - trong đêm nhạc riêng "Ký ức tình yêu" để chính thức ra mắt khán giả và báo giới trong vai trò ca sĩ. Noo Phước Thịnh chia sẻ, anh và Ái Phương từng là bạn thân của nhau cách đây gần 5 năm - khi cả hai còn là người mẫu ảnh cho một tờ báo tuổi teen. Lúc đó, Noo Phước Thịnh phát hiện ra Ái Phương có giọng hát rất hay. Thậm chí, có lúc anh còn phải nhờ cô hướng dẫn thêm cách hát. Vì vậy, anh hoàn toàn không ngạc nhiên khi nghe tin Ái Phương chính thức "lấn sân" sang con đường ca hát chuyên nghiệp.
Là bạn thân ở ngoài đời, lại từng tham gia chương trình "Cặp đôi hoàn hảo", nên tối qua cả hai song ca rất ăn ý ca khúc "Mùa đông đã qua". Noo Phước Thịnh - Ái Phương khiến người xem có cảm giác họ như một đôi tình nhân thực sự, với những xúc cảm đau buồn khi phải chia tay nhau.
Trước đó, Ái Phương thể hiện những ca khúc nằm trong album đầu tay của cô, sẽ phát hành vào tháng 4 như: "Xin lỗi anh", "Còn nguyên vết thương sầu"...
Giọng ca chất chứa đầy cảm xúc của nữ ca sĩ trẻ khiến người nghe cảm động.
Ái Phương còn có dịp "khoe" tài lẻ, khi vừa đàn piano vừa hát ca khúc "Hello Vietnam" - ca khúc từng giúp cô gây ấn tượng trong cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam" năm ngoái.
Chưa hết bất ngờ, Ái Phương còn ôm đàn guitar và nghêu ngao khúc ca "Lemon tree", hay thổn thức với "Tell me".
Đêm nhạc còn có sự tham gia của khách mời là ca sĩ Hồ Trung Dũng. Anh cho biết, cả hai quen nhau khi cùng đi hát tại một phòng trà. Anh nhận xét, Ái Phương là một cô gái dễ thương, có giọng hát ngọt ngào.
Tối qua, họ hát lại ca khúc "Dòng sông sao" - từng được cặp đôi Bằng Kiều - Mỹ Linh thể hiện thành công hơn 10 năm trước.
Trong đêm nhạc, Ái Phương cũng cover một số ca khúc từng đóng dấu tên tuổi Thu Phương, Thanh Ngọc... như: "Chưa bao giờ", "Để dành", "Cà phê đắng và mưa", "Đêm nằm mơ phố"... với lối thể hiện riêng.
Cũng trong hôm qua, Ái Phương chính thức ra mắt MV "Xin lỗi anh" mà cô đóng cùng người mẫu Nhan Phúc Vinh. MV kể về câu chuyện tình cảm động có thật của một cô gái trước khi lìa trần.
*MV 'Xin lỗi anh' của Ái Phương
Hàn Quốc ViệtẢnh: Lý Võ Phú Hưng
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.