Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012

Lindsay Lohan cười tươi vì được “tự do”


(Dân trí) - Nữ diễn viên của Mean Girls đã không giấu được niềm vui và hạnh phúc khi tòa án quyết định hủy bỏ án phạt thử thách với cô sau 4 năm, trong phiên tòa diễn ra cách đây vài giờ.
Kể từ khi bị kết tội lái xe trong tình trạng say rượu năm 2007 và liên tiếp vi phạm quy định của tòa án trong thời gian thử thách, Lindsay Lohan đã phải “vào ra” nhà tù và ra hầu tòa liên tục. 
 
Tại phiên tòa sáng nay 30/3, Linday Lohan lần đầu tiên “thoát” khỏi sự kìm kẹp của những cơ quan chức năng và tận hưởng cảm giác tự do thực sự. Nữ diễn viên trẻ đã không giấu được niềm vui sướng và hạnh phúc khi nghe thẩm phán Stephanie Sautner nói trong phiên tòa sáng nay: “Cô cần phải sống trưởng thành hơn, đừng tới nhưng câu lạc bộ đêm nữa và tập trung cho sự nghiệp… Và cô đã làm được những điều đó”.
 
Lindsay Lohan tới tòa án trong trang phục rất nghiêm túc, sáng nay 30/3.

Ngôi sao của bộ phim Mean Girls đã nghiêm túc thực hiện những lời khuyên của thẩm phán trong suốt thời gian thử thách vừa qua. Chia sẻ với tờTMZ, Lindsay Lohan thổ lộ dự định sẽ tổ chức một bữa tiệc nhỏ bên gia đình tại nhà để ăn mừng lần đầu tiên được nếm trải cảm giác “tự do thực sự”.

Tại tòa, Lindsay nói với thẩm phán rằng: “Mọi người thực sự đã tạo điều kiện cho tôi rất nhiều”. Thẩm phán Stephanie Sautner giải thích, nữ diễn viên 25 tuổi đã thực hiện đầy đủ các yêu cầu của tòa, và xứng đáng được tự do sau gần 2 năm rưỡi gặp nhiều rắc rối với pháp luật.

Người đại diện của Lindsay Lohan chia sẻ với báo giới: “Lindsay đã khép một chương trong cuộc đời của cô ấy lại và giờ đang chờ đợi để đón nhận một bước mới trong cuộc đời. Cô ấy sẽ bắt đầu với dự án Glee và Liz & Dick. Cô ấy muốn tập trung trở lại với sự nghiệp”.
 
Tâm trạng của Lindsay Lohan tại tòa án rất thoải mái và vui vẻ.

Được biết, nữ diễn viên đình đám của Hollywood sẽ có bài phỏng vấn độc quyền với TMZ ngay trong ngày hôm nay để chia sẻ cảm xúc và những dự định sắp tới của mình. Trong suốt 2 năm rưỡi qua, sự nghiệp của Lindsay dường như “dậm chân tại chỗ” bởi những buổi tiệc tùng, scandal hành hung người khác, những mối quan hệ tình cảm rắc rối, hầu tòa vì bị kết tội ăn trộm…

Tuy nhiên, một số phóng viên lại tỏ ra không đồng tình với tuyên bố mới của tòa dành cho ngôi sao trẻ Lindsay Lohan. Một người đàn ông tên Yet Radar tiết lộ rằng, anh đang sở hữu một số hình ảnh chứng tỏ ngôi sao trẻ này vẫn chưa bỏ thói quen tiệc tùng và ăn chơi như tòa khen ngợi. Về phần mình, thông qua người đại diện, Lindsay Lohan tuyên bố, cô sẽ bảo vệ tự do của mình tới cùng và sẵn sàng kiện những người cố tình làm hỏng hình ảnh của cô ra tòa.



Ngôi sao trẻ chăm chú lắng nghe những dặn dò của thẩm phán.



Cô vui và cảm thấy nhẹ nhõm khi được tuyên "tự do" sau gần 4 năm thử thách.
 
Lindsay Lohan hứa sẽ làm lại cuộc đời, từ bỏ những thói quen xấu, tập trung trong sự nghiệp trong giai đoạn mới của cuộc đời.
Nữ diễn viên trẻ trong vòng vây của giới săn tin khi rời tòa sáng nay.

Mi Vân
Theo Mail
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.