Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012

Quả Dưa Hấu tái hợp trong liveshow Tuấn Hưng

Dù rất muốn hội ngộ với các thành viên nhưng Bằng Kiều không thể trình diễn mà chỉ cố gắng có mặt động viên bạn bè.

Tuấn Hưng cho biết, anh đã có 10 năm hoạt động độc lập tại TP HCM kể từ khi Quả Dưa Hấu tan rã và chưa có nhiều cơ hội tri ân với những khán giả ở thủ đô, nơi anh sinh ra và lớn lên. Bởi vậy, anh quyết định làm liveshow với tên gọi Tuấn Hưng - Ngày về tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội vào ngày 31/3 để đáp lại tình cảm thân thương mà công chúng đã dành cho mình. "Vào đúng thời điểm này cách đây 12 năm, lần đầu tiên tôi bước lên sân khấu chuyên nghiệp trình diễn với tư cách là thành viên của Quả Dưa Hấu trong chương trình Gala 98. Và bây giờ, khi quyết định trở về sau thời gian 'đi bụi', tôi muốn cùng những người bạn thân thiết tạo nên không gian âm nhạc ấm cúng và gợi nhớ đến nhiều kỷ niệm xưa", chàng ca sĩ Tìm lại bầu trời tâm sự.
Tuấn Hưng làm liveshow để cám ơn tình cảm của khán giả thủ đô sau 10 năm lập nghiệp ở TP HCM.
Tuấn Hưng làm liveshow để cám ơn tình cảm của khán giả thủ đô sau 10 năm lập nghiệp ở TP HCM. Ảnh: Tâm Kem.
Ấp ủ về liveshow từ một năm trước nhưng đến tận dịp Tết vừa qua, khi quyết định về hẳn Hà Nội và sống với bố mẹ, Tuấn Hưng mới lên kịch bản và nhờ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chỉ đạo nghệ thuật cho chương trình. Anh tin với sự giúp đỡ của ông xã Lưu Hương Giang, đêm nhạc sẽ được đảm bảo về chất lượng nghệ thuật và làm hài lòng tất cả người xem.
Điều đặc biệt trong liveshow Ngày về là sự tái hợp của nhóm Quả Dưa Hấu. Đáng tiếc là ca sĩ Bằng Kiều không thể trình diễn cùng các thành viên cũ mà chỉ "hứa" với Tuấn Hưng sẽ cố gắng xuất hiện để ủng hộ cho bạn bè. Với Tuấn Hưng, Bằng Kiều không chỉ là người anh mà còn là người thầy, tận tình chỉ bảo anh từ những ngày đầu tiên anh gia nhập Quả Dưa Hấu. "Khi đó tôi chỉ là một cậu sinh viên, không hề biết một nốt nhạc nào. Nếu đi hát với nhóm mà sai nốt thì anh Kiều sẽ mắng rất gay gắt. Tuy nhiên, cũng chính vì sự nghiêm khắc của anh mà từ một người có tố chất kém nhất nhóm, tôi đã dần tiến bộ và trưởng thành", Tuấn Hưng kể lại. Anh bật mí, trong liveshow, Quả Dưa Hấu sẽ hát Mưa, Hè muộn Mặt trời dịu êm - 3 ca khúc nổi tiếng nhất của nhóm. Sau 10 năm chưa có dịp hội ngộ trên sân khấu, anh cùng 2 thành viên khác là Tường Văn, Anh Tú đang cố gắng tập luyện để có có màn trình diễn tốt nhất cho khán giả.
Ngoại trừ Bằng Kiều, hai thành viên Anh Tú, Tường Văn sẽ cùng Tuấn Hưng tái hiện lại hình ảnh ngày xưa của Quả Dưa Hấu. Ảnh: Đoàn Minh Tuấn.
Bên cạnh sự góp mặt của Quả Dưa Hấu, đêm nhạc tối 31/3 còn có các khách mời nổi tiếng khác gồm: Mỹ Tâm, Hiếu Hiền, Siu Black, Khắc Việt, Minh Kiên Beatbox và Quang Mẫn. Đây là những người có mối quan hệ thân thiết với Tuấn Hưng trong những năm qua. "Sẽ không có bất cứ hình bóng của một người con gái hay mối tình nào xuất hiện ở đêm nhạc. Chỉ có người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời tôi tới thưởng thức chương trình, đó là mẹ tôi", Tuấn Hưng phủ nhận chuyện đem những chuyện tình ồn ào lên sân khấu.
Quỳnh Như
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.