Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

Thu Minh sexy bên Hà Hồ kín đáo


Hai nữ giám khảo gợi cảm của 'The Voice' phiên bản Việt tạo dáng trước ống kính các nhiếp ảnh trong buổi họp báo chương trình trưa 14/3.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại buổi họp báo chương trình
Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại buổi họp báo chương trình "Giọng hát Việt" trưa 14/3 tại TP HCM từ rất sớm với phong cách ăn mặc kín đáo. Gần sát giờ mở màn, Thu Minh mới xuất hiện với đầm ngắn bó sát, khoe đường cong quyến rũ.
Hai nữ ca sĩ mau chóng lọt vào tầm ngắm của rất nhiều ống kính phóng viên. Cả hai không ngại tạo đủ kiểu dáng, kể cả phong cách xì tin của các bạn trẻ.
Hai nữ ca sĩ nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của rất nhiều ống kính phóng viên. Cả hai không ngại tạo đủ kiểu dáng, kể cả phong cách xì tin của các bạn trẻ. Vài ngày trước, khi có tin đồn cả Thu Minh lẫn Hồ Ngọc Hà được lựa chọn làm giáo khảo chương trình "Giọng hát Việt", ngay lập tức họ bị đem lên bàn cân để so sánh. Tuy nhiên, trong buổi họp báo, hai nữ ca sĩ nhanh chóng dập tắt các ý kiến trái chiều bằng những lời phát biểu rất thiện chí về nhau.
Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người ngạc nhiên khi nhận lời làm giám khảo của một cuộc thi hát. Hơn 7 năm trước, cô là một siêu mẫu nổi tiếng, nhưng bất ngờ chia tay thời trang để chuyển sang ca hát
Hơn 7 năm trước, đang là một siêu mẫu nổi tiếng, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chuyển sang ca hát. Đến nay, không ai phủ nhận cô đang giữ vị trí là một trong những ngôi sao ca nhạc hàng đầu của làng nhạc nhẹ. Thu Minh nhận xét, Hồ Ngọc Hà là một mẫu hình ca sĩ say mê nghề, lao động nghiêm túc, sáng tạo và hết mình. Về phần mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô rất đắn đo khi nhận lời Ban tổ chức tham gia làm giám khảo, phải hơn 4 tháng mới đưa ra quyết định chính thức. Bà mẹ trẻ muốn được cùng với các đồng nghiệp tìm ra lớp ca sĩ mới, tài năng và thực sự có phong cách cho thị trường giải trí trong nước.
Thu Minh lại là trường hợp điển hình cho sự nỗ lực, khi đoạt được giải Nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP HCM từ năm 1993, nhưng phải hơn 10 năm sau cô mới tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Thu Minh cho rằng, khi nhận lời làm giám khảo "The Voice" phiên bản Việt, tiêu chí của cô không phải là tìm kiếm những người có giọng hát kỹ thuật, tròn vành rõ chữ. Điều quan trọng với nữ ca sĩ "Đường cong" là người hát phải truyền tải được cảm xúc, chạm đến trái tim của người nghe.
Đàm Vĩnh Hưng là giám khảo thứ ba của cuộc thi. Anh hiện được xem là "Quý ông nhạc Việt", với rất nhiều dự án âm nhạc thực hiện hàng năm. Mr Đàm cũng là thần tượng và là tấm gương để nhiều ca sĩ trẻ noi theo.
Rocker Trần Lập của ban nhạc Bức Tường là giám khảo thứ tư của cuộc thi. Anh bày tỏ mong muốn, thông qua cuộc thi sẽ tìm được nhiều giọng hát lạ còn tiềm ẩn.
Nhạc sĩ - ca sĩ Phương Uyên cũng có mặt trong buổi họp báo. Cô đảm nhận chức vụ giám đốc âm nhạc của chương trình. Bên cạnh Phương Uyên, nhiều gương mặt tên tuổi trong làng giải trí sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ 4 giám khảo và 4 đội của mình như: nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hải Phong, nhiếp ảnh Lý Võ Phú Hưng, Quốc Huy, nhà thiết kế Tuấn Trần, Chung Thanh Phong...
Chương trình "Giọng hát Việt" mua bản quyền từ Hà Lan, sẽ diễn ra từ đầu tháng 4/2012 và kết thúc vào tháng 12/2012. Từ tháng 9, 17 tập sẽ dần được phát sóng trên VTV3, đài truyền hình Việt Nam. Với mỗi đội lọt vào vòng liveshow sẽ được Ban tổ chức chi 300 triệu đồng để đầu tư về trang phục, hình ảnh, âm nhạc... trong suốt quá trình thi. Top 8 thí sinh vòng bán kết sẽ được hỗ trợ thực hiện 8 MV để tải lên các trang âm nhạc nổi tiếng. Sau đó, dựa vào phản hồi trực tiếp từ khán giả, sẽ có 4 thí sinh cuối cùng lọt vào vòng chung kết.
Hàn Quốc ViệtẢnh: Lý Võ Phú Hưng
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.