Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012

Ngọc Thúy sắp sinh con thứ ba


Một nguồn tin thân cận với Ngọc Thúy cho biết siêu mẫu đang mang bầu và sắp sinh con thứ ba ở Mỹ.

Sau vụ ly hôn ồn ào và sự kiện Ngọc Thúy bị chồng cũ kiện đòi 288 tỷ đồng, dư luận lại xôn xao với tin đồn siêu mẫu nổi tiếng một thời đã có thêm đứa con thứ ba với người yêu tại Mỹ và cha của em bé chính là vị luật sư đã tư vấn cho cô trong vụ ly hôn với chồng cũ. Một số trang mạng cũng khẳng định, Ngọc Thúy đã sinh con trai và vừa làm lễ đầy tháng cho con ở nước ngoài.
Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với Ngọc Thúy xác nhận với Ngoisao.net, siêu mẫu đang mang bầu đứa con thứ ba tại Mỹ nhưng chưa sinh. Như vậy, sau hai con gái với người chồng trước là ông Nguyễn Đức An, Ngọc Thúy sắp đón đứa con thứ ba. Hiện giới tính của em bé chưa được tiết lộ.
Ngọc Thúy và hai con gái Tâm An và Vân An.
Chia sẻ trên báo, chồng cũ của Ngọc Thúy nói lời chúc phúc cho cô và hy vọng sẽ được vợ cũ trao quyền chăm sóc hai con gái Nguyễn Angelina Dior sinh năm 2007 và Nguyễn Valentina Dior sinh năm 2008 (tên tiếng Việt của các bé là Tâm An và Vân An).
Vụ kiện phân chia tài sản sau ly hôn giữa Ngọc Thúy và chồng cũ đến nay vẫn chưa có kết quả cuối cùng. Tại phiên tòa mở ở Mỹ hồi tháng 12/2011, Ngọc Thúy và chồng cũ đã thỏa thuận về số tiền 14 triệu USD. Ông An đã đề nghị dành toàn bộ số tiền đó cho vào công ty cho hai con gái được thừa kế khi chúng lớn lên. Tuy nhiên hiện số tài sản đó chỉ còn lại một phần.
Từ khi xảy ra vụ việc, Ngọc Thúy cũng chưa bao giờ công khai lên tiếng chia sẻ về chuyện này. Bạn thân của cô cho biết người đẹp sẽ trải lòng với công chúng khi mọi chuyện đã êm xuôi, ngã ngũ. Hiện chồng cũ Ngọc Thúy đang sống tại TP HCM còn cô sống cùng hai con gái tại San Jose, Mỹ.
Ngọc Thúy từng là một người mẫu nổi tiếng trên sàn catwalk Việt. Năm 2006 khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, siêu mẫu bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi làng thời trang sau gần 9 năm gắn bó. Ngay sau đó, cô kết hôn với một Việt kiều Mỹ giàu có. Trong 2 năm liên tiếp, người đẹp hạ sinh hai con gái xinh xắn. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của cô nhanh chóng tan vỡ vào năm 2008. Hiện người đẹp một mình nuôi hai con nhỏ.
Trung Nguyễn
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.