Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012

Châu Tấn, Triệu Vy hoán thân trong 'Họa Bì 2'

Châu Tấn, Triệu Vy hoán thân trong 'Họa Bì 2'

Trailer tiếp theo của 'Họa bì 2' vừa được hé lộ với khán giả và gây ấn tượng mạnh.

Tạo hình mới mẻ, có phần khác lạ của Triệu Vy trong phần hai của "Họa bì". Với những cảnh khỏa thân, trầm mình dưới làn nước, nữ diễn viên này đã phải nhờ đến người đóng thế. Ảnh: Anx.
Kéo dài chưa đầy 3 phút nhưng trailer thứ hai của Họa bì 2 cũng kịp để lại những ấn tượng đặc biệt cho khán giả với tạo hình các nhân vật cũng như kỹ xảo hoảnh tráng. Trailer chú trọng khắc họa hình ảnh của Tĩnh công chúa (Triệu Vy đóng) khi bí ẩn, cô đơn sau lớp mặt nạ vàng, lúc trở nên ma quái khi mình trần, bước xuống làn nước và thì thầm bên ma nữ Tiểu Duy (Châu Tấn đóng)... Cảnh tắm khỏa thân của hai người con gái, kết hợp với lời ai oán của Tiểu Duy: "Muội yêu một người đàn ông, huynh ấy cũng nói yêu muội... nên muội đã chờ đợi bao năm rồi... " càng khiến khán giả tò mò về mối quan hệ tay ba của tuyến nhân vật chính.
Trailer hấp dẫn của Họa bì 2
Nội dung đoạn phim được hé lộ là Tĩnh công chúa muốn hoán thân xác với Tiểu Duy để níu giữ vị tướng quân Hoắc Tâm (Trần Khôn đóng) luôn ngày đêm mơ tưởng đến một hình bóng trong tâm trí, trong khi ma nữ Tiểu Duy đeo đuổi giấc mộng chia tay kiếp yêu, ba con người mải miết tìm kiếm và chạy theo kẻ nắm giữ trái tim mình... Với Hoắc Tâm, bao năm trôi qua, trong tim anh dường như vẫn ấp ủ một dáng hình, để rồi khi thấy người con gái ấy với điệu nhảy cuồng quay, anh đã không thể xa rời... Nói về mối quan hệ này, đạo diễn lý giải: "Tiểu Duy giống như là băng tuyết lạnh lùng, bí ẩn, Hoắc Tâm là lửa, còn Tĩnh công chúa là nước, ba thứ ấy tưởng chừng xung khắc, nhưng hóa ra không thể tách rời... ".
Mối quan hệ bí ẩn của ba nhân vật Tĩnh công chúa (Triệu Vy), ma nữ Tiểu Duy (Châu Tấn) và Hoắc Tâm (Trần Khôn) tiếp tục được khai thác trong phần tiếp theo.
Mối quan hệ bí ẩn của ba nhân vật Tĩnh công chúa (Triệu Vy), ma nữ Tiểu Duy (Châu Tấn) và Hoắc Tâm (Trần Khôn) tiếp tục được khai thác trong "Họa bì 2". Ảnh: Sina.
Nối tiếp câu chuyện tình của Họa bì 1 nhưng Họa bì 2 được phát triển theo hướng hoàn toàn khác hẳn. Chàng trai Hoắc Tâm, con của Vương Sinh và Bội Dung của 500 năm trước quyết chí đi tìm cha mẹ... Trên đường đi, anh hội ngộ Tiểu Duy, người con gái bao nhiêu năm trước từng khiến cha anh si mê... Ngoài tuyến nhân vật chính, tham gia phim còn có hai gương mặt đang rất được yêu mến tại Đại Lục là Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong. Với tác phẩm này, Dương Mịch vào vai một cô gái hóa thân từ loài chim, trong khi Thiệu Phong đảm nhận vai chàng pháp sư trừ yêu ma. Tình yêu ngọt ngào, trắc trở của họ cũng sẽ là một điểm nhấn giá trị và được chờ đợi trong tác phẩm.
Nguyễn Hương
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.