Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012

"Minh Hằng đạo giọng hát"


Hàng trăm người hâm mộ Việt Nam đang lên kế hoạch sang Bangkok mùa hè này khi biết nữ ca sĩ 'Born This Way' sẽ có đêm diễn tại thủ đô xứ Chùa vàng vào 25/5.
Vé show diễn của Gaga ở Hong Kong tăng 8 lầnLady Gaga sắp biểu diễn tại Hong Kong

Thông tin tour lưu diễn The Born This Way Ball của Lady Gaga sẽ qua Thái Lan xuất hiện từ giữa tháng 2 nhưng tới 1/3, thời gian và địa điểm chính thức mới được công bố. Tối 25/5 tại Sân vận động quốc gia Rajamangala ở Bangkok, nữ ca sĩ sẽ khuấy động không khí với hàng nghìn "little monsters" của mình tại Thái Lan và các khu vực lân cận. Đây là lần đầu tiên cô đi lưu diễn ở xứ Chùa vàng.
* Clip: Thông tin Lady Gaga tới Thái Lan công bố hồi giữa tháng 2
Nằm trong chiến dịch quảng bá album Born This Way, chuyến lưu diễn The Born This Way Ball tới châu Á và châu Đại Dương của Lady Gaga bắt đầu từ 27/4 với điểm dừng chân đầu tiên là Seoul, Hàn Quốc. Chuyến lưu diễn sẽ gồm 110 suất diễn trong hai năm 2012 và 2013. Tại Thái Lan, giá vé rẻ nhất vào xem Lady Gaga là 1 triệu đồng, cao nhất là gần 5 triệu đồng (khu vực VIP).
Hình ảnh về tour diễn
Hình ảnh về tour diễn "The Born This Way Ball tour" của Lady Gaga xuất hiện tại Bangkok, Thái Lan từ đầu tháng 3.
Tại Hong Kong và Singapore, buổi diễn của Lady Gaga rơi vào tình trạng cháy vé với hơn 6.000 vé bán hết sạch chỉ sau hơn một tuần. Dân "phe" nhân cơ hội nàyđẩy giá vé lên gấp 8 lần, tương đương khoảng 13,3 triệu đồng. Ban tổ chức The Born This Way Ball tour phải tăng thêm hai đêm diễn tại Hong Kong và một đêm diễn nữa tại Singapore để đáp ứng nhu cầu khán giả.
Sau khi thông tin về thời gian, địa điểm và giá vé của Lady Gaga tại Thái Lan xuất hiện trên mạng, nhiều khán giả Việt Nam rất háo hức và đặt vé sang Bangkok mùa hè này bởi so với Hong Kong, Singapore hay Hàn Quốc thì chi phí ở Thái Lan vẫn rẻ hơn cả. Tuy nhiên, từ 17/3, vé của đêm diễn tại Bangkok mới được bán ra rộng rãi.
Một fan Việt khoe hình hai tấm vé xem Lady Gaga mua bên Thái Lan.
Một fan Việt khoe hai tấm vé xem Lady Gaga ở Thái Lan tháng 5 này trên Facebook.
Đi xem liveshow của nghệ sĩ nước ngoài tại các nước lân cận như Singapore, Thái Lan đang trở thành một xu thế mới của giới trẻ Việt Namkhi các đơn vị tổ chức trong nước chưa thể mời được nhiều ngôi sao tới diễn. Tháng 9 năm ngoái, hàng chục người hâm mộ Việt Nam đã tới Bangkok để xem tour diễn A Thousand Suns của nhóm nhạc nổi tiếng Linkin Park.
Lady Gaga từng sang Việt Nam hát trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2008 ở Nha Trang. Tuy nhiên khi đó, cô gần như là một tên tuổi vô danh và ca khúc Just Dance biểu diễn trong phần thi áo tắm cũng khá xa lạ với khán giả Việt. Tuy nhiên trong gần 4 năm qua, Lady Gaga đã tỏa sáng và trở thành một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất của làng nhạc thế giới đương đại.
Lady Gaga từng sang Việt Nam biểu diễn ca khúc
Lady Gaga từng sang Việt Nam biểu diễn ca khúc "Just Dance" trong phần thi áo tắm của đêm chung kết Miss Universe 2008.
Với hai album The Fame và Born This Way, Lady Gaga đã bán được 25 triệu đĩa hát trên toàn cầu và giành được 5 giải Grammy. Tờ The Sun nhận xét về tour diễnThe Born This Way Ball của cô là "liveshow hay nhất mà khán giả được thưởng thức trong năm nay". Sau đêm diễn tại Jakarta, Indonesia vào 3/6, Lady Gaga sẽ chia tay châu Á để sang châu Đại Dương với điểm đến là New Zealand.
Hồi đầu năm, Lady Gaga lên Twitter cá nhân bày tỏ tình cảm với các fan trước tour diễn của mình: "Tôi vô cùng phấn khích. Ban tổ chức đang làm việc rất cật lực và chúng tôi không thể chờ tới lúc được gặp các bạn. Tôi yêu các little monster (biệt danh mà Lady Gaga dành cho fan) của mình. Hãy sẵn sàng cho The Born This Way Ball tour".
Clip
Trailer "The Born This Way Ball tour"
Lady Gaga biểu diễn tại Miss Universe 2008 ở Nha Trang, Việt Nam
Nguyên Minh
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.