Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012

Nữ giám khảo 'X Factor' bị lộ băng sex


Ca sĩ kiêm diễn viên Tulisa Contostavlos tin rằng, bạn trai cũ của cô đã tung video giường chiếu của hai người lên mạng.

Nữ ca sĩ Tulisa Contostavlos.
Nữ ca sĩ Tulisa Contostavlos. Ảnh: Telegraph.
Đoạn phim sex dài 5 phút được cho là của Tulisa Contostavlos bắt đầu xuất hiện trên mạng đầu tuần này và lan truyền chóng mặt. Ban đầu đại diện của Tulisa lên tiếng phủ nhận băng sex là của cô tuy nhiên, ngày 21/3, người đẹp đã dũng cảm lên tiếng xác nhận trong một video đăng lên Youtube.
Nữ giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Anh (X Factor) nói rằng, cô rất đau khổ trước sự cố này và cáo buộc bạn trai cũ đã phản bội: "Tôi chưa bao giờ làm đoạn phim này. Giờ đây tôi bị suy sụp và tan nát cõi lòng. Khi chia sẻ những khoảnh khắc ân ái với người mình yêu, mình quan tâm và tin tưởng, chưa bao giờ tôi tưởng tượng được rằng, những hình ảnh ấy cũng sẽ bị chia sẻ với tất cả mọi người ở nước Anh và trên thế giới. Đây thực sự là quãng thời gian khó khăn với tôi. Nhưng tôi sẽ không ngồi im và để người khác xúc phạm hay lợi dụng mình. Tôi cảm thấy cần phải giải thích rõ ràng câu chuyện này".
Tulisa và người yêu cũ trong đoạn phim sex.
Tulisa và người yêu cũ - nhân vật trong đoạn phim sex.
Tulisa khẳng định rằng, người đàn ông trong cuốn băng là bạn trai cũ của cô, Justin Edwards. Theo nữ ca sĩ trẻ, Justin chính là người phát tán đoạn phim nóng này. Tulisa đưa ra hai tấm hình chụp chung với Justin và nói: "Tôi đã gặp anh ấy năm 17 tuổi và nhiều lần chia tay rồi tái hợp vài năm sau đó. Thú thực là tôi đã chuyển tới sống cùng Justin. Tôi rất yêu và tôn trọng anh ấy. Chúng tôi đã bàn về chuyện kết hôn và sinh con. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng mình lại rơi vào tình cảnh như thế này".
Tulisa cũng tiết lộ, cô không quá ngạc nhiên khi thấy video này vì năm ngoái, cô đã biết đến sự tồn tại của nó: "Thú thực, 6 tháng trước, một số người bạn thân thiết đã gọi điện đến và nói rằng anh ta có cuốn băng của tôi và đang đe dọa sẽ phát tán vì rất nhiều lý do - để kiếm tiền và hủy hoại sự nghiệp của tôi. Khi tôi chất vấn, anh ta nói dối và phủ nhận hoàn toàn. Nhưng bây giờ khi chúng ta ở đây, đoạn phim đã bị lan truyền trên Internet ", Tulisa nói.
Về phía bạn trai cũ của Tulisa, khi đoạn băng bị rò rỉ, anh viết trên Twitter: "Tôi không muốn nói điều gì về sự việc này nhưng tôi thấy sự tưởng tượng của nhiều người đã đi quá xa". Tuy nhiên một giờ sau khi xem video Tulisa phân trần trên Youtube, anh chàng này viết: "Tôi tin im lặng chính là chính trực nhưng trong trường hợp này tôi sẽ phải nói rõ để giải thích sự thực và để các bạn phán xét".
Hoài Vũ
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.