Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

DJ nổi tiếng Mỹ Quyên đột tử ở tuổi 32

DJ Bo - “phù thủy âm thanh” nổi tiếng xinh đẹp - trút hơi thở cuối cùng lúc 7h ngày 25/3, bỏ lại đứa con gái mới 15 tháng tuổi.

DJ Bo tên thật là Mỹ Quyên - một trong những DJ nữ “hot” nhất hiện nay. Trên các diễn đàn, có người cho rằng Mỹ Quyên tự tử vì chuyện tình cảm, có người phủ nhận, cô không chủ định kết thúc cuộc sống mà chỉ do uống thuốc ngủ quá liều.
Hình ảnh về DJ xinh đẹp Mỹ Quyên
DJ Phát, sư phụ đồng thời cũng là người tình của Mỹ Quyên trong 7 năm trời, cho biết, cô qua đời khi đang đi diễn ở Hải Phòng. Tiết lộ của DJ Phát, Mỹ Quyên bị ho khá nặng nhưng không chịu đi bác sĩ. Khi ra Bắc, thời tiết càng khiến bệnh cô nặng hơn. Người đẹp sinh năm 1980 phải dùng đến thuốc ngủ. Cách đây vài ngày, Mỹ Quyên được phát hiện hôn mê và chuyển tới bệnh viện nhưng do viêm phổi trầm trọng, cô đã qua đời.
Mỹ Quyên không chỉ nổi tiếng về tài năng... mà cả về nhan sắc.
Thi thể cô được khâm liệm lúc 14h cùng ngày ở thành phố cảng và chuyển ngay về TP HCM. Hiện linh cữu của cô được quàn tại chùa Xá Lợi - Bà Huyện Thanh Quan, TP HCM. Sau lễ tang ngày 27/3, cô được đưa đi hỏa táng. Hiện cha mẹ Mỹ Quyên ở Mỹ nên bạn bè trong giới nhạc sẽ chung tay tổ chức tang lễ cho cô.
Đám cưới của Mỹ Quyên và Hoàng Anh năm 2008.
Mới 30 tuổi nhưng Mỹ Quyên đã có hơn 12 năm trong nghề. Cô từng đoạt giải nhất Tìm kiếm tài năng DJ Việt Nam, giải nhì Tìm kiếm tài năng DJ khu vực châu Á tại Malaysia và được giới chuyên môn nhận xét là “một DJ trình diễn dòng nhạc tươi mới, sáng tạo và có sức gắn kết đám đông lớn”. Không chỉ được khen ngợi ở tài năng, Mỹ Quyên còn được biết tới bởi hình thức xinh đẹp, đôi mắt trong veo và giọng nói ngọt ngào.
Mỹ Quyên và con gái Yuna. Sống phóng khoáng, hòa đồng nhưng Mỹ Quyên nhận mình là một người trầm lắng, khát khao được yêu và có một mái ấm gia đình.
Sau cuộc tình với DJ Phát, Mỹ Quyên đã chủ động chia tay để kết hôn với DJ Hoàng Anh vào năm 2008. Hai người có một con gái nhỏ 15 tháng tuổi. Tuy nhiên, theo bạn bè của Mỹ Quyên, sau thời gian bất đồng quan điểm sống, Mỹ Quyên đã dọn ra ở riêng. Con gái Yuna đang ở cùng bố.
Clip DJ Mỹ Quyên trình diễn
Trên trang web của giới DJ có dòng chữ: “Chúng ta vô cùng thương tiếc khi đã mất đi một người bạn, một người chị đã có nhiều đóng góp cho nền DJ Việt Nam, xin chia buồn cùng gia đình anh Hoàng Anh”.
Trâm Anh
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.