Thứ Hai, 19 tháng 3, 2012

Mở màn ‘Bước nhảy hoàn vũ’ không hấp dẫn

Phần hát của 10 thí sinh quá nhiều khiến khán giả liên tưởng đến chương trình ‘Cặp đôi hoàn hảo’.

Sau nhiều ngày chờ đợi, tối 18/3, chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ ba chính thức mở màn tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Trái với kỳ vọng của nhiều người, đêm đầu tiên diễn ra khá tẻ nhạt và không để lại ấn tượng gì đặc biệt. Ngoại trừ những tiết mục biểu diễn của các vũ công khách mời, đa số các thí sinh của Việt Nam đều… hát và… diễn tấu hài.
Tiết mục của Ốc Thanh Vân và Nguyên Vũ bỗng dưng trở thành điểm sáng của đêm mở màn.
Ban tổ chức sẽ có nhiều cách để lý giải cho điều này, ví dụ như: đêm mở màn chỉ để giới thiệu thí sinh, hoặc hát là cách để giúp thí sinh giữ sức khỏe và “chiêu” cho những đêm thi chính… Tuy nhiên, những điều này cũng không làm thỏa mãn sự chờ đợi của người hâm mộ chương trình suốt hai năm qua. Ngay từ cách đây hai tháng, khi chương trình bắt đầu khởi động, không khí luôn “sôi sục” trên các trang mạng xã hội và các báo điện tử. Hầu hết khán giả đều bày tỏ cảm giác hồi hộp chờ đợi những điều mới mẻ lẫn thú vị của mùa giải năm 2012. Vì vậy, với đêm mở màn không như mong đợi, thực sự gây cho khán giả cảm giác thất vọng.
Chương trình bắt đầu khá khuya và kéo dài lê thê khiến người xem mệt mỏi. Theo lịch, Bước nhảy hoàn vũ sẽ lên sóng trực tiếp vào khoảng 21h20, nhưng phải đến gần 22h30, khán giả mới được xem phần biểu diễn của 10 thí sinh. Thế nhưng, thay vì được xem họ khiêu vũ, khán giả lại “bị” xem một chương trình... ca nhạc tạp kỹ. Giá như, thay vì quá chú trọng vào phần hát hò, các thí sinh chọn cách lồng ghép những bước nhảy để tăng thêm phần hấp dẫn cho tiết mục của mình. Chưa kể, một số tiết mục gần như trở thành màn tấu hài giữa các thí sinh với nhau, khiến người xem quên mất rằng họ đang theo dõi đêm mở màn của một cuộc thi khiêu vũ.
Hai vũ công quốc tế mang đến tiết mục biểu diễn hấp dẫn và lôi cuốn.
Hai vũ công quốc tế mang đến tiết mục biểu diễn hấp dẫn và lôi cuốn.
Điểm nhấn của chương trình, rốt cuộc lại thuộc về sự kết hợp của các thí sinh trong các tiết mục nhảy cùng vũ công chuyên nghiệp, dù đây không phải là những màn trình diễn xuất sắc. Sự xuất hiện của cặp đôi đoạt giải Top 3 vô địch thế giới khiến đêm mở màn bớt phần tẻ nhạt. Thậm chí, màn biểu diễn của Ốc Thanh Vân và Nguyên Vũ ở phần đầu chương trình cũng trở thành tiết mục hiếm hoi được xem là thú vị so với các tiết mục khác.
Đêm ra mắt ghi nhận sự nỗ lực của diễn viên Anh Thư, khi cô là người duy nhất “khoe” tài khiêu vũ cùng với bạn diễn của mình trên nền ca khúc I will always love you. Trong tiết mục này, Anh Thư hóa thân thành một ngôi sao được khán giả yêu mến. Sự mềm mại, uyển chuyển trong từng động tác của nữ diễn viên khiến người xem ngạc nhiên, bởi nó khác xa so với hình ảnh có phần thô cứng của cô ngoài đời.
Cặp đôi của Anh Thư là cặp duy nhất có một tiết mục khiêu vũ trọn vẹn.
Cặp đôi của Anh Thư là cặp duy nhất có một tiết mục khiêu vũ trọn vẹn.
Hai gương mặt trẻ là Á hậu Hoàng My, Á vương Nam Thành cũng chứng tỏ được rằng họ thực sự có năng khiếu với bộ môn khiêu vũ, khi nhảy khá điêu luyện trong tiết mục sôi động I hate myself for loving you. Dù màn biểu diễn chưa thực cuốn hút, nhưng cặp đôi có hình thể đẹp cho thấy họ có quyết tâm và sáng tạo ngay từ tuần đầu tiên – vốn chủ yếu để giới thiệu hình ảnh đến khán giả.
Đêm mở màn “lạc đề” được xem là đêm nhiều màu sắc, với các “món ăn” đa thể loại. Mười thí sinh cũng trình diễn với tâm lý rất thoải mái vì không có phần nhận xét của giám khảo. Song, khán giả chờ đợi sự mới mẻ và hấp dẫn mà họ sẽ mang đến trong đêm thứ hai, diễn ra lúc 21h20 ngày 25/3. Cũng trong tối qua, chương trình giới thiệu hai MC chính thức là diễn viên Ốc Thanh Vân và ca sĩ Nguyên Vũ.
Hàn Quốc Việt
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.