Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2012

Phụ nữ thích phẫu thuật giống ai?


 Các bác sỹ thẩm mỹ nổi tiếng thế giới đã tiết lộ, phụ nữ thích phẫu thuật thẩm mỹ để có đôi môi giống môi của Scarlett Johansson mũi như mũi của Natalie Portman.
Tạp chí danh tiếng Marie Claire đã tổ chức một cuộc khảo sát lấy ý kiến của các trung tâm thẩm mỹ hàng đầu thế giới trong vòng 12 tháng qua và như tiết lộ từ các bác sỹ thẩm mỹ thì khách hàng khi tới thẩm mỹ hầu hết có yêu cầu phẫu thuật thẩm mỹ để có đôi môi giống môi của Scarlett Johansson mũi như mũi của Natalie Portman.

Ngoài hai nữ minh tinh nổi tiếng Hollywood này thì còn có nhiều vẻ đẹp của các ngôi sao khác mà các phụ nữ khi phẫu thuật thẩm mỹ hướng tới.

Với đôi mắt, nhiều phụ nữ thích có đôi mắt kiểu Anne Hathaway. Gò má của nữ diễn viên phim Mad Men - January Jones cũng được yêu thích và cằm của Halle Berry rất được “ưa chuộng”.
 
 
Đây là gương mặt được nhiều phụ nữ cho là "hoàn hảo"
Mái tóc quăn nhẹ của ca sỹ xinh đẹp Taylor Swift được nhiều cô gái yêu thích

Vẻ đẹp hoàn hảo mà các cô gái đang hướng tới khiến nhiều người lo ngại rằng, sắp tới, trên thế giới có thể sẽ xuất hiện hàng loạt những người phụ nữ có vẻ mặt giống nhau như chị em.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRISđến từHàn Quốcsẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ.Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.