Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

Y Năng Tịnh vào vai Marilyn Monroe


Nữ diễn viên U50 của Đài Loan đã mang đến cho khán giả một hình ảnh mới mẻ và thú vị khi cô trang điểm, tạo hình giống “biểu tượng sex” Marilyn Monroe trong loạt ảnh mới, ủng hộ cho LHP quốc tế Cannes lần thứ 65.
Y Năng Tịnh là một trong những mỹ nhẫn trẻ mãi không già của làng giải trí xứ Đài. Cô vừa là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà văn và còn tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim của Hoa ngữ. Mỹ nhân U50 của Đài Loan còn nhiều lần được mời làm giám khảo cho các chương trình tìm kiếm tài năng.

Trong mắt các đồng nghiệp, Y Năng Tịnh không chỉ là một phụ nữ đẹp mà còn rất đa tài và chịu khó học hỏi. Người đàn bà đẹp của màn xứ Đài chia sẻ, cô tìm thấy niềm vui trong công việc, trong những thử thách mới của làng giải trí và trong các hoạt động từ thiện xã hội.

Không chỉ tận dụng sắc đẹp và lợi thế hình thể của mình cho những vai diễn trên màn ảnh, Y Năng Tịnh còn cống hiến sắc đẹp của mình cho những mục đích cao đẹp. Cô từng chụp ảnh khỏa thân cho tổ chức dải ruy băng hồng, một hoạt động kêu gọi phụ nữ nói “không” với căn bệnh ung thư vú và gần đây nhất, cô xuất hiện với hình ảnh “nude” trên poster của tổ chức bảo vệ động vật Peta.
 
Trong loạt ảnh đen trắng mới nhất ủng hộ cho LHP quốc tế Cannes năm 2012, Y Năng Tịnh hóa thân thành những ngôi sao đình đám và nổi tiếng của điện ảnh thế giới.
 


Y Năng Tịnh vào vai Marilyn Monroe

 
Đóng vai nữ diễn viên xinh đẹp Katharine Hepburn

Vào vai Vivien Leigh củaCuốn theo chiều gió



Cùng nhiều mỹ nhân nổi tiếng khác của làng giải trí thế giới.
 

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.