Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

Choáng với biệt thự “khủng” hơn 40 tỉ đồng của Jessica (SNSD)


"Tổ ấm" của “công chúa băng giá” đang thu hút sự chú ý của các netizen.
Gần đây một trang mạng cộng đồng trực tuyến đã đăng tải một số hình ảnh đi kèm tiêu đề: “Biệt thự của ngôi sao dẫn đầu làn sóng Hallyu, Jessica”.


Theo đó, "tổ ấm" của Jessica là một biệt thự sang trọng nằm gần công ty quản lí ở Chungdam-dong. Biệt thự có một đài phun nước lớn. Nó có diện tích hơn 900 mét vuông và giá trị trên thị trường vào khoảng 1,9 đến 2,15 triệu đôla (khoảng hơn 40 tỉ đến 45 tỉ đồng). Biệt thự được xây dựng bởi một công ty xây dựng nổi tiếng chuyên về biệt thự cao cấp.










Cư dân mạng khá bất ngờ về "tổ ấm" sang trọng của Jessica. Họ để lại nhiều bình luận: "Nhà của Jessicalớn quá", "Cô ấy làm việc khắp thế giới và với số tiền kiếm được, cô ấy dành làm những điều tuyệt vời cho cha mẹ", "Đó là nơi Jessica và Krystal vẫn vui đùa sao?", "Cô ấy thật hạnh phúc vì thành công khi còn trẻ như vậy", hay "Hàng xóm của Jessica thật là may mắn"…

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.