Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

Thanh Lam luôn có một người đàn ông bên cạnh


Không muốn nhắc đến chuyện quay lại với Quốc Trung, Thanh Lam khẳng định chị đã có người đàn ông ở bên cạnh. “Người phụ nữ ai cũng có bến đỗ bình yên. Và sự bình yên ở đây chính là người đàn ông. Tôi luôn có người bạn đời bên cạnh”, Thanh Lam trải lòng.
Hợp tác với nhạc sĩ Quốc Trung, ca sĩ Mỹ Linh trong dự án âm nhạc Cầm tay mùa hè vào tháng 6 tới nhưng Thanh Lam lại tỏ ra…khó chịu khi ai đó hỏi liệu chị có quay trở lại với chồng cũ? “Đừng hỏi tôi chuyện tái hợp với Quốc Trung. Đấy là câu chuyện riêng tư và tôi không muốn bàn về điều đó”, chị thẳng thắn.
 
Thanh Lam đã có bến đỗ bình yên của mình
“Nữ hoàng nhạc nhẹ” chia sẻ, trước đây chị cứ nghĩ tình yêu là cái gì đó to lớn. Nhưng cuối cùng, ở cái tuổi này chị lại nhận ra rằng cảm nhận được tình yêu mới là điều quan trọng chứ không phải chuyện mình yêu hay được yêu.
Bị gặng hỏi nhiều về chốn bình yên và nhiều lần Thanh Lam cũng tự hỏi cuộc sống của mình có thực sự bình yên hay không và giờ chị đã có câu trả lời. “Cuộc sống bình yên hay không là do mình cảm nhận. Xưa thì mình đòi hỏi, mình thần tượng hóa người đàn ông, yêu cầu họ phải thế này, phải thế kia. Bây giờ thì tôi yêu những gì họ sẵn có và không đòi hỏi ở họ quá nhiều. Chính nhờ quan điểm như vậy mà mình cảm thấy cuộc sống lãng mạn, hạnh phúc hơn”, chị bộc bạch.
Thanh Lam đã bình yên bên bến đỗ mới. Chị tiết lộ: “Người phụ nữ ai cũng có sự bình yên của mình. Và, sự bình yên ở đây chính là người đàn ông. Không có người phụ nữ nào có thể nói tôi sống cuộc sống không cần đàn ông. Họ có thể nói như thế nhưng thực tế họ không làm được. Tôi cảm thấy rất may mắn khi luôn có người bạn đời ở bên cạnh mình”.
Tình yêu và sự đủ đầy khiến ở Thanh Lam luôn toát lên vẻ đẹp rạng rỡ, viên mãn. Tình yêu và những trải nghiệm trong cuộc sống cũng giúp chị thăng hoa hơn khi đứng trên sân khấu. Thanh Lam trân trọng người đàn ông hiện tại của mình nhưng tuyệt nhiên chị không tiết lộ thông tin về người bạn đời này.
 

Sắp tới, Thanh Lam sẽ hợp tác với chồng cũ, nhạc sĩ Quốc Trung trong chương trình "Cầm tay mùa hè" tại Hà Nội. Đây cũng là lần đầu tiên Mỹ Linh - Thanh Lam thực hiện chung dự án âm nhạc
“Tôi muốn chia sẻ những khát vọng làm nghề, những mong muốn dòng nhạc chính thống có văn hóa, có triết lý và chiều sâu giáo dục dần dần sẽ song hành, cùng phát triển với dòng nhạc thị trường hơn là chuyện gia đình. Mọi thứ của người nghệ sĩ đều bị phơi bày nhưng với riêng tôi, tình yêu con cái hay tình yêu giữa người đàn bà và người đàn ông không nhất thiết phải chia sẻ”, Thanh Lam khẳng định.
Đối với Thanh Lam, ngoài tình yêu giữa người đàn ông và người đàn bà, con cái cũng là địa phận “bất khả xâm phạm”. Chị không muốn “khoe con”, đưa hình ảnh con cái lên báo chí. Chị cũng không muốn con cái nhìn thấy hay đọc được những thông không đẹp đẽ về bố mẹ mình trên mặt báo.
Chị nói, đối với bất kỳ người mẹ nào dù là người phụ nữ bình thường hay người nghệ sĩ thì tình mẫu tử không có điều gì có thể thay thế nổi. Chị có thể đánh đổi tất cả để đem lại cuộc sống bình yên, vui vẻ cho các con.
“Nghề của tôi phải bắt tay nhiều người. Nhưng cầm tay thích nhất chính là cầm tay những đứa con. Đối là sự cầm tay tin tưởng nhất. Cảm xúc thật nhất của người phụ nữ là cầm tay người thân của mình. Trong cuộc sống, tình duyên có thể bất trắc, có thể có những người đàn ông không của mình mãi mãi nhưng cha mẹ và con cái sẽ mãi mãi là của mình”, Thanh Lam trải lòng.
Theo chị: “Cầm tay con thích hơn, thương hơn vì con cái cần vòng tay và sự chở che; còn bố mẹ thì đôi khi mình sao nhãng nghĩa vụ con cái. Trong mắt của bố mẹ, mình lúc nào cũng là cái gì đó mong manh, cần được nâng niu”.
 

Thanh Lam thích nhất là cầm tay các con
Nhiều người vẫn mặc định Thanh Lam là người thích tự do, phóng khoáng không có thời gian sắp xếp cuộc sống của mình cũng như dành thời gian cho con, nhưng theo Thanh Lam những ý kiến đó là phiến diện. “Mỗi người đều có góc riêng của mình. Người phụ nữ thông minh là người biết sắp xếp cuộc sống của mình. Cuộc sống cũng luôn luôn không ai giống ai, mỗi người sinh ra có một số phận, một định mệnh nhưng quan trọng nhất, cuộc sống vẫn đang là dấu hỏi lớn, một chặng đường cần bước đi. Hãy đợi ở đoạn cuối của cuộc đời”, Thanh Lam nói.
Khi được hỏi, chị có sợ cuộc hôn nhân trục trặc của mình và Quốc Trung, hay chuyện chị và Quốc Trung chung sống khi chưa đăng ký kết hôn hay nhiều thị phi khác ảnh hưởng đến suy nghĩ của con trẻ, Thanh Lam không ngần ngại trả lời: “Các con tôi đã lớn, đã biết nhận thức về cuộc sống. Hạnh phúc của mẹ, sự vấp ngã của mẹ cũng như thành công của mẹ đều là bài học cho con. Các con tôi được sinh ra trong gia đình có văn hóa, các con sẽ hiểu những điều gì là đúng, là sai và sẽ làm theo những gì.”
Thanh Lam cũng chia sẻ, chị luôn coi các con như những người bạn để được các con chia sẻ những điều thầm kín, điều mà bản thân chị đã không thể làm được với cha mẹ. Chị cũng chưa bao giờ áp đặt các con theo ý mình. Tôn trọng con và tôn trọng cá tính của con và cư xử tinh tế đó là điều chị đã và đang làm.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.