Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

“Tôi là người phụ nữ hoàn hảo”


Đó là thổ lộ của nữ diễn viên Đổng Khiết trên tạp chí Lady của Trung Quốc. Cô chia sẻ, cuộc sống của cô hoàn hảo và vẹn tròn vì cô đang có một gia đình nhỏ hạnh phúc, một người chồng vừa là người bạn đời vừa là một đồng nghiệp thân thiết.

Đổng Khiết là một trong những nữ diễn viên 8X nổi tiếng, tài năng của màn ảnh Hoa ngữ.
 
Trong khi sự nghiệp đang thăng hoa, Đổng Khiết tuyên bố kết hôn rồi sinh con. Kể từ đó, cô tạm rút lui khỏi làng giải trí để dành thời gian chăm sóc gia đình và làm "hậu phương" vững chắc cho chồng cô, nam diễn viên Phan Việt Minh tập trung phát triển sự nghiệp.



So với chồng, sự nghiệp và danh tiếng của Đổng Khiết "đình đám" hơn nhưng cô chấp nhận lui về sau, làm tròn nhiệm vụ của một người phụ nữ gia đình, đợi tới ngày con trai cứng cáp hơn để "tái xuất".

Năm 2011, Đổng Khiết bắt đầu tham gia trở lại các hoạt động của làng giải trí và nhận lời góp mặt trong một số bộ phim.

Mới đây, bà mẹ một con còn hé lộ dự định phát hành một album ca nhạc. "Đây sẽ là món quà đặc biệt và bất ngờ mà tôi dành tặng cho người hâm mộ", Đổng Khiết nói.



 


Đã bước sang tuổi 30 nhưng Đổng Khiết lúc nào trông cũng trẻ trung như một nữ sinh cấp 3.
 




Bí quyết gìn giữ sắc đẹp và tuổi trẻ của Đổng Khiết là biết chăm sóc bản thân, yêu cuộc sống và sống đúng với những đam mê của mình.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.