Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Geuk Suk bất ngờ trao Yoona “nụ hôn ban công”


Hy vọng của người hâm mộ về một "happy ending" cho đôi trai tài gái sắc này lại được nhen nhóm.
Có thể nói, càng về gần đến đích, những diễn biến trong bộ phim truyền hình Love Rain càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Trong khi mối quan hệ đầy phức tạp của hai thế hệ vẫn đang căng thẳng thì vừa qua, anh chàng Seo Jun (Jang Geun Suk) lại một lần nữa bày tỏ tình cảm với Ha Na (Yoona) bằng nụ hôn ngọt-hơn-kẹo. Màn “khóa môi” này đã khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên nhưng cũng vô cùng cảm động.



Số là trong tập 15 phát sóng tối qua, Seo Jun đã tình cờ bắt gặp Ha Na. Vừa trông thấy cô từ xa, anh đã lập tức chạy theo mà không cần suy nghĩ nhiều. Chẳng những vậy, khi đã đuổi kịp thì anh còn dùng sức kéo cô nàng ra phía ban công để… nói chuyện riêng.




Ban đầu, Ha Na tỏ vẻ cứng rắn nhưng chỉ một lúc sau, cô đã không kìm chế được cảm xúc. Suýt chút nữa, cô còn òa khóc trước mặt Seo Jun. Đột nhiên, Seo Jun ôm chầm lấy Ha Na và trao cho cô nụ hôn siêu lãng mạn. Hành động của Seo Jun lần nữa cho thấy tình yêu sâu đậm mà anh dành cho Ha Na.


Các fan ruột của bộ phim đã tỏ ra rất thích thú với những tình tiết gay cấn của tập 15, đặc biệt là màn “mi nhau” bất ngờ của Seo Jun và Ha Na. Điều này đã giúp cho hy vọng của đông đảo người hâm mộ về kết thúc mỹ mãn của đôi trai tài, gái sắc tiếp tục được nhen nhóm trở lại.




Nói một chút sang nội dung của tập 16. Theo tiết lộ từ đoạn preview mới nhất, trong tập phim tối nay, Seo JunHa Na và hai anh em Sun Ho (Kim Si Hoo)Mi Ho (Park Se Young) sẽ có cuộc gặp gỡ trên phố. Tuy vừa mới thân mật là thế nhưng thái độ mà Seo Jun và Ha Na dành cho nhau vẫn còn khá ngại ngùng. Bằng chứng là cả hai luôn tìm cách tránh né ánh mắt của đối phương.




Lúc chuẩn bị chào tạm biệt nhau, vô tình có một chiếc xe phóng đến chỗ Mi Ho đang đứng. Như một phản xạ, Seo Jun nhanh chóng ôm lấy cô. Trong một phút bất cẩn, anh đã đẩy Ha Na về phía vách đá khiến cô bị thương ở khuỷu tay. Mọi người nhanh chóng đưa Ha Na về để băng bó. Còn Seo Jun thì vô cùng hối hận vì điều này. Anh thẫn thờ bước một mình trên phố.





Tập 16 của Love Rain sẽ được trình chiếu vào tối nay, ngày 15/5.

Preview tập 16
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.