Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

"Ngũ A Ca 2011" miệt mài tập gym chờ ngày tái ngộ "Én nhỏ"


Cặp đôi của "Tân Hoàn Châu" sẽ tiếp tục mối lương duyên trong một bộ phim tình cảm hiện đại.
Còn nhớ khi Tân Hoàn Châu Cách Cách kết thúc phát sóng, các fan của bộ phim đã lên tiếng, tỏ ýkhông hài lòng vì kết thúc có phần “ẩm ương”. Họ nằng nặc đòi Quỳnh Dao phải “sửa sai” bằng cách viết một kịch bản mới cho Trương Duệ - Lý Thạnh và thật bất ngờ là nữ sĩ đã đồng ý. Mới đây, “Ngũ A Ca2011” đã tiết lộ rằng anh đang luyện tập chăm chỉ để chờ đến ngày tái ngộ “Én nhỏ” Lý Thạnh.


Trương Duệ chăm chỉ cải thiện "bo-đì"


... để chờ ngày tái ngộ nàng Én nhỏ 2011
Trương Duệ cho biết, không lâu sau ngày Quỳnh Dao tuyên bố sẽ “nối duyên” cho Ngũ A Ca - Tiểu Yến Tử 2011 tại thời hiện đại, anh đã nhận được thông báo của nữ sĩ: “Dì Quỳnh Dao bảo tôi chuẩn bị quay phim mới cùng Lý Thạnh. Tức là luyện tập các kỹ năng cần thiết cho vai diễn sắp tới. Vì vậy, mỗi ngày tôi đều chăm chỉ dành 3 tiếng đồng hồ trong phòng thể hình. Hy vọng khi lên phim, tôi sẽ có một bo-đì thật chuẩn”.




Ngày táp hợp của cặp đôi "Tân Hoàn Châu" không còn bao xa
Ngũ A Ca 2011” cũng bật mí thêm: “Tôi phải luyện tập nhiều như vậy là bởi dì Quỳnh Dao nói bộ phim mới này có liên quan tới thể thao. Tuy nhiên, nó không giống như các bộ phim đơn thuần khác về các vận động viên mà lại có một đề tài hoàn toàn mới mẻ, chưa từng xuất hiện trong làng phim ảnh Đại lục. Dì Quỳnh Dao đã từng là người khởi xướng cho đề tài phim cung đình tại Đại lục. Lần này, dì sẽ tiếp tục sáng tạo ra một chủ đề mới mẻ và độc đáo khác”.




Tất nhiên, như phong cách quen thuộc của Quỳnh Dao, bộ phim này sẽ vẫn nói về tình yêu tuổi trẻ. Không chỉ khán giả mà cả Trương Duệ cũng tin tưởng rằng nữ sĩ sẽ làm nên một bộ phim thật lãng mạn và trẻ trung bởi: “Dì đã ngoài 70 tuổi nhưng vẫn thường cùng chồng xem phim tình cảm tại rạp chiếu phim mini của gia đình. Đời sống tình cảm của dì rất cảm động và đáng ngưỡng mộ”.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS      đến từ    Hàn Quốc       sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ       .       Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.