Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

Lee Hyori bị chê vì khoe chân đen


Update những bản tin thời trang nóng hổi!
Lee Hyori bị chê vì khoe chân đen

Mới đây, diva "sexy" Lee Hyori tới tham dự một sự kiện của nhãn hiệu thời trang Calvin Klein tổ chức ở Seoul. Xuất hiện trong bộ đầm màu nude không tay, thiết kế đơn giản ôm lấy cơ thể quyến rũ, Lee Hyori khoe được vóc dáng gợi cảm với làn da nâu khỏe khoắn.

Vốn là một icon thời trang trong giới giải trí xứ kim chi, Lee Hyori luôn được khen ngợi về phong cách ăn mặc. Tuy nhiên lần xuất hiện mới nhất này, chị ấy đã bị soi vì để lộ đôi bàn chân xấu khi chọn nhầm chiếc sandal. Để đi kèm với bộ đầm màu nude, Lee Hyori diện sandal dây mảnh màu nude nhạt. Với phần dây mảnh này, đôi sandal đã vô tình để lộ ngón chân khá thô đồng thời màu da chân của nữ ca sỹ càng thêm bị đậm, xỉn màu. Hy vọng chị ấy sẽ cẩn thận hơn trong những lần tới.





Sistar khoe đường cong trên tạp chí

Nhóm nhạc nữ Sistar vừa có dịp khoe đường cong trên ấn phẩm Instyle - Hàn Quốc số tháng 6/2012. Trong những bộ cánh thiết kế tinh tế, sexy lấy tông màu trung tính, đen-trắng, 4 thành viên tự tin phô bày vóc dáng gợi cảm của mình. Các trang phục mang nét trendy khi sử dụng những xu hướng thiết kế mới nhất như mullet, cut-out...








Paris Hilton sắp tung nước hoa mới
Tiểu thư dòng họ Hilton sắp tới sẽ tung ra dòng nước hoa mới mang tên Dazzle vào ngày 15/6 này. Điều đặc biệt là Paris lấy cảm hứng cho mùi hương mới từ chính... bản thân cô nàng. Lọ nước hoa được thiết kế với tông màu hồng làm chủ đạo trông giống như một viên kim cương với mùi hương từ anh đào, mật hoa đào, hồng calypso phong lan, hoa cam, hương và xạ hương kết tinh...


Xtyle là cộng đồng trực tuyến lớn nhất Việt Nam dành riêng cho các bạn trẻ chia sẻ những hình ảnh về phong cách thời trang của mình mỗi ngày. Xtyle hoạt động dựa trên cộng đồng là những người đăng tải, chia sẻ hình ảnh, và họ cũng chính là những người đánh giá, bình phẩm cho những bức ảnh đẹp.
Cụ thể, những hình ảnh có lượng vote, lượng bình luận cao sẽ được xếp vào mạch "Ảnh hot" hiển thị mặc định ngay trên trang chủ Xtyle, những hình ảnh mới gửi chưa có sự quan tâm của số đông sẽ được xếp vào mạch "Ảnh mới".
Không chỉ là nơi chia sẻ những hình ảnh về phong cách thời trang của mình, Xtyle còn là sân chơi cho các bạn trẻ thể hiện niềm đam mê thời trang, giao lưu và kết bạn mỗi ngày.
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.