Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Lâm Tâm Như kể chuyện vào vai phu nhân Lưu Bị


Tôn Thượng Hương là vai diễn ấn tượng của Lâm Tâm Như trong "Tam Quốc" bản mới của đạo diễn Cao Hy Hy. Bản thân Lâm Tâm Như cũng rất tâm đắc với vai diễn này.

Trong cuốn sách mới về câu chuyện của những người nổi tiếng làng điện ảnh gốc Hoa, Lâm Tâm Như đã trả lời về quá trình cô đến với vai Tôn phu nhân.
Lâm Tâm Như xuất hiện trong cuốn sách “Chuyện những người nổi tiếng” ở phần đầu mang tên “Xuân” cùng Chương Tử Di, Thư Kỳ, Hải Thanh... Trong phần phỏng vấn của mình, cô chia sẻ những câu chuyện từ khi bắt đầu nhận vai công chúa Đông Ngô Tôn Thượng Hương trong Tam quốc bản mới. Nữ diễn viên cho biết, ban đầu đạo diễn Cao Hy Hy có ý định mời cô đóng Tiểu Kiều hay Điêu Thuyền, nhưng sau khi nói chuyện trực tiếp, ông lại đổi ý vì nhận thấy ở cô có tố chất của công chúa em gái Tôn Quyền.
Lâm Tâm Như trong vai Tôn Thượng Hương trong tân Tam Quốc Ảnh Baidu
Lâm Tâm Như vào vai Tôn Thượng Hương trong tân Tam Quốc. Ảnh: Baidu.
Lâm Tâm Như tâm sự, để đóng vai phu nhân vua nước Thục Lưu Bị, cô đã phải nghiên cứu kỹ bộ tiểu thuyết, đọc rất nhiều ý kiến phê bình, phân tích về nhân vật hay tình yêu của bà với Lưu Bị... Đặc biệt nhất, khi Triệu Vy biết tin cô bạn nhận vai diễn này, đã gọi điện thảo luận với Lâm Tâm Như, bởi Triệu Vy từng rất thành công khi vào vai Tôn Thượng Hương trong Xích Bích của đạo diễn Ngô Vũ Sâm.
Về tính cách nhân vật, Lâm Tâm Như cho rằng, cô và Tôn Thượng Hương có rất nhiều điểm tương đồng, ví dụ như hào sảng, có chút mạnh mẽ như con trai, nói chuyện thẳng thắn và cá tính rõ nét... Đồng thời, cô cũng có những nhận xét cá nhân về nhân vật này: Tôn Thượng Hương là quân cờ chính trị được Đông Ngô đưa ra nhằm giữ vững hòa hiệp trong liên minh Ngô - Thục, vì vậy ở bà luôn chứa đựng mâu thuẫn khi đối mặt với anh trai, mẹ và phu quân Lưu Bị. Đặc biệt, diễn biến tâm lý của bà với Lưu Bị là cả một quá trình phức tạp, từ thù ghét, lãnh đạm đến dần dần nảy sinh tình cảm, cuối cùng chết theo Lưu Bị.
Triệu Vy vai Tôn Thượng Hương trong Xích Bích. Ảnh:Tianjinwe.
Lâm Tâm Như cũng thừa nhận, cô từng diễn rất nhiều vai với những tính cách khác nhau, song để lại ấn tượng sâu đậm trong tâm trí khán giả vẫn là hình ảnh yểu điệu thục nữ. Vì vậy, với vai Tôn Thượng Hương, nữ hoàng cổ trang Trung Quốc rất mong mang lại cho khán giả một ấn tượng mới, để nhận ra ngoài vẻ dịu dàng nữ tính, Lâm Tâm Như còn có rất nhiều mặt khác biệt
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.