Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

Sự thật về "clip sex" của Việt Anh


Sự thật về "clip sex" của Việt Anh

12:24:22 11/05/2012
Anh ấy còn thấy "tiếc" vì đoạn clip... chỉ có thế thôi cơ!
Ngay khi cộng đồng mạng xôn xao về clip sex của diễn viên Việt Anh và đưa ra nhận định đây rất có thể là một cảnh trong phim, chúng tớ đã lập tức liên lạc với "khổ chủ" để tìm ra chân tướng sự việc.


Ảnh chụp màn hình đoạn clip gây tranh cãi

Và quả đúng như sự nhanh nhạy của các khán giả, đoạn video đang được lan tràn trên mạng kia là cảnh trong bộ phim Chân Trời Trắng, một phần của chương trình Rubic 8, phát sóng vào 15h thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh 2 chị em cùng theo học ngành y nhưng trái tính trái nết mà lựa chọn những con đường khác nhau. Từ tiền đề ấy, tác phẩm muốn nói nhiều hơn đến đời sống của sinh viên y nói riêng và giới trẻ nói chung. Cảnh nóng kể trên của Việt Anh nằm ở cuối tập 9 và đầu tập 10, đã phát sóng cách đây 2 tuần.



Việt Anh trong phim (ngoài cùng bên phải)

Theo phản hồi từ các khán giả theo dõi bộ phim, nhân vật mà Việt Anh đảm nhận mang tên Thắng, bác sĩ hướng dẫn môn phẫu tích. Thắng là mẫu người tuổi trẻ tài cao, đứng trước anh con gái luôn "xin được chết". Thế nên, Thắng chẳng "tội gì" không buông thả mình trong các mối quan hệ. Nhân vật của Việt Anhcoi đàn bà như là trò tiêu khiển cho bớt cô đơn. Với tính cách nhân vật được xây dựng như vậy, rõ ràng những phân cảnh trên là "chưa thấm vào đâu" cả!

Nhân vật còn lại xuất hiện trong đoạn clip là Hồng - chị gái của nhân vật nữ chính. Bối cảnh phim bắt đầu từ việc Hồng đến nhà Thắng và có ý nhờ thầy giúp đỡ kiến thức về y khoa. Vốn là người từng trải,Thắng nhận ra ngay Hồng là "con mồi ngon" nên đã sử dụng kinh nghiệm tình trường của mình để dụ dỗHồng trao thân (trích đoạn clip).


Nhân vật Hồng trong phim

Trả lời với chúng tớ, Việt Anh cho biết: "Thực tế mà nói thì cảnh như vậy chưa thể coi là nóng được vì phân đoạn nóng thật sự của bộ phim đã bị cắt đi rồi. Thế nên những gì mà khán giả thấy trên phim khá là... hiền đấy chứ!"

Theo như tiết lộ từ phía đoàn làm phim, nhân vật của Việt Anh có thú chơi bệnh hoạn và không kém phần ma mị - thích quan hệ trong 1 chiếc rương giống quan tài. Lý giải cho sở thích này là quá khứ không êm đẹp của Thắng. Khi nhỏ, mẹ Thắng thường bị cha dượng đánh đập và cưỡng hiếp. Mỗi lần như vậy,Thắng thường trốn vào cái quan tài được chuẩn bị sẵn cho bà mẹ sắp chết của cha dượng. Đối vớiThắng, làm tình trong quan tài khiến anh thấy được an toàn. Có vẻ như đây chính là những tình tiết bị cắt mà Việt Anh nói đến.


Chiếc giường quan tài

Anh nói thêm: "Cá nhân anh và cả ê-kíp làm phim cũng rất tiếc khi phim bị bên phía truyền hình yêu cầu cắt xén để qua khâu kiểm duyệt. Những cảnh như thế thật ra cũng chưa truyền tải được tới người xem một cách đầy đủ, chân thực nhất không khí và ý nghĩa của bộ phim như kịch bản nguyên mẫu".

"Còn về scandal lộ clip sex, thật sự anh nghĩ việc giật tít và phát tán như vậy là hơi quá đà. Việc làm ầm một sự việc như này chẳng là gì so với tình hình chung hiện tại của showbiz Việt. Nó chỉ có tác dụng xấu là khiến cho công chúng có những cái nhìn không hay về cá nhân anh, về ê-kíp làm phim cũng như việc các nghệ sĩ hết mình vì tác phẩm".




Việt Anh và những cảnh giường chiếu "khả nghi" khác với 
nữ diễn viên Kim Oanh - người nổi tiếng với các vai phản diện.

Xung quanh bộ phim Chân Trời Trắng còn rất nhiều vấn đề có thể bàn. Chúng tớ sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật đến các bạn trong thời gian tới.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.