Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Tiền thưởng cho Hoa hậu Việt Nam 2012 giảm mạnh


So với năm 2010, mức tiền thưởng của cuộc thi tổ chức vào năm nay giảm... 200 triệu đồng đối với danh hiệu Tân Hoa hậu.
Đến hẹn lại lên, cuộc thi sắc đẹp dành cho phái nữ lớn nhất nước - Hoa hậu Việt Nam lại "rậm rịch" tổ chức. Buổi họp báo khởi động Hoa hậu Việt Nam 2012 vừa được tổ chức vào sáng nay (16/5) tại Hà Nội, thu hút rất nhiều phóng viên báo, đài tham gia.

Theo ban tổ chức, các thí sinh dự thi được phép gửi hồ sơ đăng ký ngay từ ngày hôm nay. Sau khi tham gia các vòng sơ loại, chung khảo vào khoảng tháng 6 - tháng 7 tới, những gương mặt xuất sắc nhất sẽ cùng tranh tài ở vòng Chung kết, được diễn ra vào tháng 8 tại thành phố Đà Nẵng. Đêm Chung kết cuộc thiHoa hậu Việt Nam 2012 sẽ tổ chức vào ngày 26/8 năm nay.


Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010

Trong buổi họp báo, nhiều câu hỏi từ giới truyền thông đã đặt ra đối với Ban tổ chức. Một thắc mắc lớn của cánh phóng viên khi nhìn vào cơ cấu giải thưởng của cuộc thi năm nay đó là số tiền 300 triệu đồng dành cho người đẹp đăng quang Tân Hoa hậu. Nếu so với mức giải thưởng hồi 2010 (với 500 triệu đồng cho người chiến thắng) thì đúng là giảm quá mạnh.

Lý giải về vấn đề này, ông Lê Xuân Sơn - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết: "Giải thưởng năm nay đúng là có giảm so với năm 2010. Tuy nhiên, cũng phải nhấn mạng rằng giải thưởng của các lần tổ chức Hoa hậu dựa vào khá nhiều yếu tố. Nhất là với bối cảnh nên kinh tế Việt Nam đang gặp khó khăn như hiện nay, chúng tôi đã phải tính toán rất kỹ và con số 300 triệu đồng được "chốt lại". Mức thưởng này là hợp lý đối với điều kiện của phía tổ chức, phù hợp để đảm bảo sự thành công của cuộc thi năm nay". Theo đó, giải thưởng dành cho Á hậu 1 là 150 triệu đồng còn Á hậu 2 là 100 triệu đồng.


Top 3 HHVN 2010

Đối với các giải phụ, gồm: “Người đẹp tài năng nhất”; “Người có hình thể đẹp nhất”; “Người có gương mặt đẹp nhất”; “Người đẹp áo dài”; “Người đẹp được khán giả bình chọn nhiều nhất”. Mỗi giải thưởng trị giá: 30 triệu đồng.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 với chủ đề "Tôn vinh vẻ đẹp hội tụ và lan tỏa", Ban tổ chức muốn tìm ra một gương mặt hội tụ cả vẻ đẹp ngoại hình lẫn tâm hồn, trí đức... Ngoài ra, người đẹp này cũng phải là một "tiềm năng" đối với các cuộc thi Quốc tế.

Nhiều phóng viên cũng hỏi về vấn đề giới hạn độ tuổi. Vốn có nhiều ý kiến cho rằng khung tuổi tham gia từ 18 - 27 của Ban tổ chức là "hơi già" so với chuẩn Quốc tế (từ 18-25), ông Xuân Sơn giải đáp rằng đó vốn là độ tuổi áp dụng từ trước đến nay của cuộc thi nên không có sự điều chỉnh. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng muốn tạo cơ hội cho nhiều người đẹp Việt tham gia cuộc thi sắc đẹp này.


Cũng trong buổi họp báo, phía Ban tổ chức tiết lộ rằng họ sẽ làm rất chặt chẽ trong việc "sàng lọc" các thí sinh năm nay. Cơ quan công an, những nhà nhân trắc học, những chuyên gia sắc đẹp sẽ được mời đến để kiểm tra về lý lịch, diện mạo... của các thí sinh, tránh sự gian lận (khai gian tuổi, thẩm mỹ...). Ekip ban giám khảo cũng đang được lên kế hoạch mời cụ thể, đạo diễn đêm Chung kết cũng đang được cân nhắc và sẽ báo sớm cho truyền thông trong thời gian tới.

Ngay từ bây giờ, các bạn nữ có đam mê và muốn thử sức với cuộc thi sắc đẹp lớn nhất nước này đều có quyền tham gia bằng cách nộp hồ sơ theo mẫu có sẵn trong trang web chính của cuộc thi. Cùng chờ xem năm nay, Tân Hoa hậu Việt Nam sẽ là ai nhé!

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.