Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Park Min Young chủ động ôm ấp “người tình màn ảnh”


Ngoài loạt ảnh cổ trang siêu lung linh kể trên, "Time Slip Dr. Jin" cũng đã công bố teaser đầu tiên của phim.
Sau màn ra mắt đầy ấn tượng với loạt ảnh bác sĩ xinh đẹp thì vừa qua, bóng hồng của dự án truyền hình cổ trang Time Slip Dr. Jin – Park Min Young lại tiếp tục khiến dân tình “chao đảo” bởi tạo hình mỹ nữ cổ trang siêu lung linh. Chẳng những vậy, cô còn làm cho dân tình được một phen “đứng ngồi không yên” khi bất ngờ thân mật với “người tình” Song Seung Hun.


Trái ngược với dáng vẻ trẻ trung, hiện đại của nhân vật bác sĩ Yoo Mi Na, tiểu thư Hong Young Rae – vai diễn ở thời Chosun của Park Min Young trông đằm thắm và dịu dàng hơn. Mặc dù vậy, cô nàng lại là một người rất chủ động trong tình yêu. Điều này được thể hiện rõ ràng thông qua bức ảnh chụp cùng anh chàng bác sĩ đến từ thế kỉ 21 – Jin Hyuk (Song Seung Hun). Tuy là phận nữ nhi nhưng Hong Young Rae chẳng hề ngại ngùng ôm chầm lấy người yêu từ phía sau.




Một thành viên trong đoàn phim tiết lộ: “Ở năm 2012, cặp tình nhân bác sĩ Jin Hyuk – Yoo Mi Na vô cùng xứng đôi vừa lứa. Cả hai đều tài giỏi và cực kỳ hạnh phúc bên nhau. Trong khi đó ở Chosun, chuyện tình của Jin Hyuk và Hong Young Rae gặp nhiều khó khăn, trắc trở hơn. Mối quan hệ bi thương giữa hai con người đến từ hai thời đại khác nhau này chắc chắn sẽ khiến khán giả cảm động”.




Bên cạnh việc “trình làng” tạo hình cổ trang của nữ chính Park Min Young, MBC còn hé lộ teaser đầu tiên của bộ phim. Với thời lượng dài hơn 30 giây, đoạn clip đã giúp người xem có cái nhìn này khái quát về nội dung mà Time Slip Dr. Jin đề cập đến.





Đó là hành trình vượt thời gian 150 năm của bác sĩ phẫu thuật Jin Hyuk. Đang sống yên ổn ở thế kỉ 21, thoắt một cái, anh đã trở về quá khứ. Tại đây, anh phải đối mặt với vô số vấn đề lớn nhỏ. Ngoài ra, Jin Hyuk còn có cuộc chạm trán với tướng quân dũng mãnh Kim Kyung Tak (Kim Jae Joong), đồng thời gặp gỡ định mệnh cuộc đời anh – nàng tiểu thư yêu kiều Hong Young Rae.




Dự kiến, tập đầu tiên của Time Slip Dr. Jin sẽ lên sóng vào ngày 26/5 tới đây.
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.