Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

Phim mới xứ Hàn khoe cảnh giường chiếu siêu hot


Khán giả cứ gọi là tha hồ "bỏng mắt".
Dường như “độc” là tiêu chí số 1 mà đoàn phim I Do, I Do đã đặt ra cho chính mình. Bằng chứng là mới vừa khiến dân tình được một phen cười nghiêng ngả với loạt poster mỹ nam… mang giày cao gót không đụng hàng thì hôm nay, nhà đài lại tiếp tục làm cho thiên hạ choáng váng khi bất ngờ tiết lộ teaser khoe cảnh giường chiếu siêu hot của dự án này.


Teaser "nóng hàng nghìn độ"

Ngay từ những giây đầu tiên, khán giả đã lập tức bị ấn tượng bởi hình ảnh xinh đẹp của nữ chính Kim Sun Ah. Diện chiếc đầm màu đỏ nổi bật, cô nàng tạo dáng cực kì quyến rũ. Tiếp sau đó là sự xuất hiện cũng không kém phần hấp dẫn của Lee Jang Woo. Khác hẳn với bộ dạng hài hước trên tấm áp phích được tung ra trước đó, lần này trông anh chàng bảnh bao hơn nhiều.




Nếu phần đầu của teaser đơn giản chỉ là màn ra mắt của bộ đôi “át chủ bài” Kim Sun Ah – Lee Jang Woo thì phần sau mới chính là điểm “ăn tiền” của toàn bộ đoạn clip dài hơn 30 giây. Bối cảnh đã được chuyển vào tận phòng ngủ. Cùng nằm trên một chiếc giường trong tình trạng thiếu vải, Kim Sun Ah và Lee Jang Woo liên tục khiến người xem “thót tim” bởi hành động… giành chăn quyết liệt của mình. Thậm chí suýt chút nữa, cả hai đã “lọt” xuống sàn.



Nhờ ý tưởng hay ho này nên teaser vừa tung ra chưa lâu đã lập tức thu hút được sự chú ý của đông đảo mọt phim. Chẳng những vậy, ai nấy đều tỏ ra hiếu kì với I Do, I Do. Một thành viên trên trang Soompicho biết: “Tớ đang rất nôn nóng muốn xem bộ phim. Mối tình chị em của Kim Sun Ah và Lee Jang Woo chắc chắn sẽ thú vị lắm đây.”



I Do, I Do là dự án truyền hình mới toanh của đài MBC. Nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu giữa nhà thiết kế giày dép danh tiếng Hwang Ji Ahn (Kim Sun Ah) và anh chàng từng có tiền sử bán hàng nhái Park Tae Kang (Lee Jang Woo). Vì “lỡ” cùng nhau trải qua tình một đêm nên từ những kẻ xa lạ, hai người đã đến với nhau.


Dự kiến, tập đầu tiên của bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 30/5.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.