Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

Dương Mịch hớ hênh trên thảm đỏ LHP Cannes


Tại sự kiện nằm trong khuôn khổ LHP Cannes lần thứ 65, Dương Mịch lần đầu xuất hiện và chị ấy nổi bật không kém Phạm Băng Băng.
Tại sự kiện quảng bá của phim De Rouille et D'os trong khuôn khổ LHP Cannes lần thứ 65 vào ngày hôm qua, rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng của Trung Quốc đã có mặt. Trên thảm đỏ, giới truyền thông tỏ ra rất ưu ái đối với Phạm Băng Băng, Dương Mịch. Đây cũng là lần đầu tiên Dương Mịch có mặt tại LHP Cannes.




Dương Mịch sang trọng với bộ đầm vàng quyến rũ

Diện bộ đầm vàng của nhãn hiệu Elie Saab, Dương Mịch được giới truyền thông nước ngoài đặc biệt ưu ái. Chị ấy được khen trẻ đẹp và rất sành điệu. Chiếc ví đắt tiền của người đẹp còn được ký giả phương Tây “zoom” cận. Các trang thời trang của thế giới khẳng định Dương Mịch mặc bộ đầm này còn gợi cảm hơn cả người mẫu của Elie Saab. Tuy nhiên, giới truyền thông Hoa ngữ lại tỏ ra tinh tường khi phát hiệnDương Mịch cố tình "né" đàn chị Phạm Băng Băng trên thảm đỏ và còn sơ ý hớ hênh, để lộ một phần miếng nâng ngực.




Dương Mịch tránh mặt Phạm Băng Băng và chiếc váy quây bo sát 
khiến đôi gò bồng đào trở nên khó chịu


Và khoảnh khắc này chị ấy đã lộ phần miếng nâng vòng một





Phạm Băng Băng luôn được mệnh danh là "Nữ hoàng thảm đỏ" và trong tối ngày hôm qua, chị ấy lại tiếp tục gây chú ý. Với bộ đầm lộng lẫy và kín đáo hơn, Phạm Băng Băng thu hút rất đông ống kính truyền thông. So sánh với sự quyến rũ trẻ trung của đàn em Dương Mịch, Phạm Băng Băng với vẻ đài các, kiêu sa có phần "ghi điểm" hơn một chút. 








Người đẹp họ Phạm như một nữ hoàng trên thảm đỏ


Phạm Băng Băng lộ vòng eo to với chiếc váy này

Cùng có mặt trong sự kiện vừa rồi còn có những cái tên nổi tiếng của ảnh đàn châu Á như Hác Lôi, Thành Long, Kwon Sang Woo, Vương Lạc Đan.








Hác Lôi khoe hình xăm lạ ở cánh tay




Thành Long và Kwon Sang Woo cũng có mặt

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.