Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

Lee Min Ho "mát dịu" trên tạp chí


Những thông tin thời trang nóng hổi của sao thế giới!
Lee Min Ho "mát dịu" trên tạp chí

Hot boy xứ Hàn Lee Min Ho mới đây lại tiếp tục được chọn làm gương mặt trang bìa cho tạp chí Ceci của Hàn Quốc số tháng 6/2012. Khác với hình ảnh lịch lãm có phần già dặn, trưởng thành, lần này Lee Min Ho mang tới phong cách trẻ trung hơn. Vẫn là những bộ vest đứng đắn, sơmi, thun mix cùng với quần vải, thô nhưng được ekip thể hiện theo phong cách sành điệu hơn với những gam màu pastel dịu mắt hay họa tiết kẻ sọc năng động... Đặc biệt là mái tóc xoăn lại càng làm toát lên nét mạnh mẽ, cá tính trên vẻ mặt của Lee Min Ho.

   









Adele khiến doanh thu Vogue - Anh giảm tệ

Cách đây không lâu, Vogue phiên bản Anh gây khá nhiều chú ý khi là một trong những tạp chí thời trang đầu tiên đưa “họa mi nước Anh” - Adele lên trang bìa. Tuy nhiên, mặc dù các album của Adele bán chạy như tôm tươi nhưng tạp chí trang bìa của giọng ca này lại thất bại thảm hại về doanh thu.


Adele là cô gái nổi tiếng nhất thế giới nhưng số phát hành với ảnh bìa của cô ấy lại có doanh thu thấp thậm tệ nhất từ trước tới giờ” - chủ bút của Vogue Anh - Alexandra Shulman thừa nhận. Nguyên nhân của sự sụt giảm thậm tệ này được Alexandra cho biết: “Các ngôi sao ca nhạc không mang về doanh thu tốt lắm. Trang bìa thành công nhất của chúng tôi là số về thiên niên kỷ, không có ai trên trang bìa nhưng bạn có thể nhìn vào đó như một tấm gương phản chiếu."

Harper's Bazaar kéo dài người mẫu

Sự lạm dụng công nghệ photoshop của các tạp chí dường như chưa có dấu hiệu giảm tải, ngay cả đối với các chân dài - những người vốn đã sở hữu cơ thể hoàn hảo. Mới đây, tạp chí Harper’s Bazaar - Tây Ban Nha số tháng 6/2012 đã đăng tấm ảnh bìa do siêu mẫu trẻ đình đám Eniko Mihalik thể hiện, và người ta lại thấy rằng đây tiếp tục là một sản phẩm quá tay của photoshop.


Trong bức ảnh bìa này, Eniko Mihalik mặc chiếc mini dress hiệu Paco Rabanne họa tiết in da rắn, đi sandal cao gót, tạo dáng đứng cầm một chiếc phao trên phông nền bờ biển. Khi nhìn xuống đôi chân của Eniko, độc giả đã không khỏi ngỡ ngàng bởi đôi chân “siêu dài” một cách thiếu tự nhiên của siêu mẫu này, khiến tỉ lệ cơ thể Eniko trông khá là mất cân đối.

Xtyle là cộng đồng trực tuyến lớn nhất Việt Nam dành riêng cho các bạn trẻ chia sẻ những hình ảnh về phong cách thời trang của mình mỗi ngày. Xtyle hoạt động dựa trên cộng đồng là những người đăng tải, chia sẻ hình ảnh, và họ cũng chính là những người đánh giá, bình phẩm cho những bức ảnh đẹp.
Cụ thể, những hình ảnh có lượng vote, lượng bình luận cao sẽ được xếp vào mạch "Ảnh hot" hiển thị mặc định ngay trên trang chủ Xtyle, những hình ảnh mới gửi chưa có sự quan tâm của số đông sẽ được xếp vào mạch "Ảnh mới".
Không chỉ là nơi chia sẻ những hình ảnh về phong cách thời trang của mình, Xtyle còn là sân chơi cho các bạn trẻ thể hiện niềm đam mê thời trang, giao lưu và kết bạn mỗi ngày.
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.