Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Nữ ca sĩ C-biz gây sốt khi cởi đồ để đánh bóng tên tuổi


Nữ ca sĩ C-biz gây sốt khi cởi đồ để đánh bóng tên tuổi

15:07:15 14/05/2012
Cô nàng bạo gan khoe thân có lẽ cũng vì mong được chú ý như nhiều đàn chị.
Nữ ca sĩ được mệnh danh “đệ nhất mỹ nữ lai Đại lục” Hứa Sở Hàm mới đây nhất đã tung ra một loạt ảnh vô cùng nóng bỏng khiến các đấng mày râu C-biz đứng ngồi không yên.


Hứa Sở Hàm sở hữu vẻ đẹp pha trộn giữa phương Đông và phương Tây nhờ lai dòng máu Trung Quốc – Nga với khuôn mặt xinh xắn và thân hình vô cùng gợi cảm. Cô nàng khởi nghiệp từ năm 2008 khi chiến thắng trong một cuộc thi ca hát và sau đó lần lượt lấn sân sang làm MC, người mẫu… Nhờ ngoại hình đặc biệt cùng các số đo bốc lửa, Sở Hàm nhanh chóng được nhiều tạp chí lớn chú ý rồi trở thành gương mặt trang bìa sáng giá.




Trong bộ ảnh gây sốt mới nhất, với mục tiêu “đột phá chính mình”, Hứa Sở Hàm đã có một quyết định táo bạo là cởi đồ khoe thân. Người đẹp không ngại xuất hiện trong tình trạng nude không mảnh vải và khéo léo che phần nhạy cảm của vòng một bằng tóc hay thỉnh thoảng là tay để tránh… “lộ hàng”.




Cư dân mạng C-biz tỏ ra rất bất ngờ trước sự táo bạo của Hứa Sở Hàm. Đa phần đều cho rằng đây chính là một chiêu trò để đánh bóng tên tuổi hòng gây chú ý của nữ ca sĩ trẻ. 

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.