Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2012

Yunho (DBSK) "kết đôi" với người đẹp

Tiếp tục "update" những thông tin thời trang dịp sát Tết này nào!
Yunho (DBSK) "kết đôi" với người đẹp

Thành viên Yunho của nhóm nhạc DBSK mới đây vừa có dịp “kết đôi” với nữ diễn viên Lee Yeon Hee trong một bộ ảnh theo rất kiểu cách trên tạp chí Cosmopolitan - Hàn Quốc số tháng 2/2012.

Khoác lên người những trang sức cùng phụ kiện cao cấp của Pháp, cặp đôi "nam thanh nữ tú" đã mang tới cho độc giả những phong cách thời trang vừa hiện đại, lại vừa sang trọng, quý phái của cả hai phái, với màu sắc chủ đạo là những gam màu trung tính như đen, be hoặc trắng.






BST Cruise 2012 của Versace for H&M bán đắt như "tôm tươi"

BST hợp tác thứ 2 giữa Versace H&M (Cruise 2012) bắt đầu được bán tại thị trường Châu Âu vào ngày hôm qua (19/1) và đã tiêu thụ được... gần hết. Chỉ trong 5 tiếng đồng hồ sau khi BST được bán ra, tạp chí Vogue - Anh Quốc đã đưa tin “Gần như mọi món đồ đều bán hết ở tất cả các size”.


Trong khi chiến dịch hợp tác với Versace đạt hiệu quả rất cao, thì H&M cũng không quên tung ra BST Hè 2012 của riêng mình. BST mới mang tên Sporty Summer do chân dài 9x Frida Gustavsson thể hiện mang phong cách thể thao khỏe khoắn, với những trang phục có đường cắt uyển chuyển được kết hợp với những gam màu nổi bật.








Yuri (SNSD) diện váy trong suốt đẹp nhất

Một cuộc khảo sát đã được tổ chức từ ngày 27/12/2011 tới 18/1/2012 mang tên Ai là ngôi sao mặc váy trong suốt (sheer dress) đẹp nhất?. Kết quả, cô nàng Yuri của nhóm SNSD đã được nhiều phiếu bầu nhất, tiếp sau đó là So Hee (Wonder Girls) và cuối cùng là Suzy (Miss A).

Yuri (SNSD) quyến rũ với váy trong suốt của Gucci.
Trên tạp chí Cosmopolitan số tháng 9 năm ngoái, cô nàng Yuri đã xuất hiện với bộ váy sheer dress đỏ-đen của nhãn hiệu Gucci. Thiết kế này nằm trong BST Thu 2011 và được rất nhiều các ngôi sao từ Hollywood cho đến Hàn Quốc, Trung Quốc... yêu thích.
 
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.