Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012

Trần Quán Hy tán tỉnh chân dài Hong Kong

Không để trái tim ngủ yên, tài tử 'ít tài nhiều tật' lại tiếp tục tìm kiếm những bóng hồng mới. 

Trần Quán Hy đang cưa cẩm người mẫu Văn Vịnh Nghi. Ảnh: News
Trần Quán Hy đang cưa cẩm người mẫu Văn Vịnh Nghi. Ảnh: News.
Vụ lùm xùm với Cammi Tạ Chỉ Huệ vẫn chưa lắng xuống, Trần Quán Hy đã lại dính đến tin đồn đang cưa cẩm người mẫu Văn Vịnh San. Một nguồn tin tiết lộ, nam diễn viên "ít tài nhiều tật" để mắt tới chân dài Hong Kong từ lâu, nhưng sau khi cô ký hợp đồng là người mẫu cho công ty của Lê Minh, anh mới có dịp tiếp cận. Thời gian này, Quán Hy ra sức tấn công người đẹp, bởi Vịnh San vừa chia tay bạn trai và đang cô dơn.
Người bạn của Vịnh San kể với báo giới, chân dài Hong Kong có thói quen chia sẻ hình ảnh của mình qua Viddy (một ứng dụng dùng cho iPhone). Nắm được điều này, Quán Hy cũng đăng ký là thành viên, và cứ khi Vịnh San gửi ảnh hoặc video lên, anh đều nhấn "like". Dường như thích thú với kiểu "làm quen" này của Quán Hy, chân dài Hong Kong cũng bắt đầu nhắn tin qua lại. Mới đây, để chinh phục trái tim Vịnh San, Quán Hy còn đăng tải đoạn clip tự quay, trong đó khẳng định sẽ bỏ thuốc lá "vì người đẹp thích như vậy".
Trong khi Trần Quán Hy ra sức cưa cẩm người đẹp, cô nàng dường như vẫn lưỡng lự vì quá khứ "bất hảo" của chàng. Năm 2008, tài tử Hong Kong từng khiến cho rất nhiều nghệ sĩ khốn đốn khi hàng loạt ảnh sex của anh và họ bị tung tràn lan lên mạng. 

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.