Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2012

Teen model Ngọc Quý từng mải diễn đến quên cả sinh nhật

Ngày đầu năm mới lại cùng tám chuyện, nghe cô nàng teen model sở hữu chiều cao 1m78 này... kể lại những kỉ niệm vui buồn khi đi diễn nhé.
Bắt gặp teen model Ngọc Quý (sinh năm 1995) trên đường Hải Thượng Lãn Ông đang mải mê chọn những món đồ dành cho dịp năm mới, chúng tớ đã kịp thời chụp ảnh và hỏi thăm về những hoạt động mới nhất. Ngọc Quý cho biết đợt vừa rồi thi học kỳ ở trường, bạn ấy làm bài khá tốt và tiếp tục giữ vững danh hiệu học sinh khá giỏi của mình. Chính vì thế mà Quý có tâm trạng rất tốt trước mùa Tết 2012. Nhất là năm nay là năm con Rồng càng làm cho Ngọc Quý thêm phấn khích, vì con rồng trong quan niệm của người Á Đông là một hình tượng mạnh mẽ và mang lại nhiều may mắn cho người. Ngọc Quý cũng mong năm Nhâm Thìn mình sẽ nhận được nhiều may mắn. "Trong dịp Tết năm nay, bên cạnh đi diễn thì Quý cũng phụ giúp gia đình nè, rồi đi chúc Tết người thân. Nhất là xả hơi sau một kỳ thi đầy căng thẳng nữa chứ!", Quý chia sẻ.


Khi được chúng tớ hỏi rằng không biết năm 2011 vừa qua Quý có hài lòng với những gì mình đạt được hay không, cô nàng liền trả lời: "Phải thừa nhận một điều rằng trong năm vừa qua, mình chưa đạt được những kết quả tốt như mong đợi. Nhiều bạn bè trêu mình: "Sao nhỏ này kém duyên thế nhỉ!? Với lại nó chẳng chịu đi thi thố cuộc thi nào hết thì làm sao thành công?" Nhưng Quý thấy chuyện tham gia các cuộc thi này nọ không quan trọng. Chỉ cần bản thân thật sự biết cố gắng thì dù xuất phát ở con đường nào chắc chắn sẽ có kết quả tốt. Còn chuyện thành công hay thất bại là phải xem sự cố gắng kia được bao nhiêu."

Mặc dù chỉ vừa mới bước sang tuổi 17, nhưng Ngọc Quý đã có được một con đường người mẫu khá sáng so với nhiều bạn bè khác. Sau gần 2 năm học tập rồi bước vào nghề, Quý đã cố gắng rất nhiều cho từng bước đi, cách tạo dáng. Lắm lúc chân đau, Quý cũng phải ráng mò đến phòng tập cho kịp bài cùng các bạn. Kỉ niệm đi diễn của Quý có khi ngồi của buổi mà kể vẫn không hết! Nhớ lần đầu tiên nhận được một show biểu diễn Quý mừng đến phát run cả người, cảm giác bước đi thật mạnh dạn trên sân khấu thật tuyệt vời làm sao, dù thỉnh thoảng có mắc phải vài lỗi kĩ thuật nho nhỏ.

Khoảng thời gian mới bước lên sân khấu của Quý.



Càng về sau, Quý chuẩn bị kỹ hơn cho phần biểu diễn của mình.

Hồi hè năm ngoái, Quý được mời đi diễn ở nhiều tỉnh khác nhau mà hôm nhận show ở Nha Trang lại trùng với ngày sinh nhật của bạn ý. Do lu bu đủ thứ chuyện nên bạn ý... quên mất cả sinh nhật luôn, tới khi diễn xong, các đồng nghiệp, thầy và anh chị trong đoàn cùng nhau tổ chức bữa party hoành tráng, làm Ngọc Quý thấy bất ngờ vô cùng. "Bởi thế mình mới nói đi diễn nhiều khi cũng cực ơi là cực, bù lại nhờ thế mà Quý mới có nhiều kỉ niệm và học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Còn những buổi chụp lắm lúc cũng xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười. Với những shoot ảnh mới mang nhiều cảm xúc khác nhau do mình chưa có kinh nghiệm nên lúc chụp mà run cầm cập, bối rối khiến mọi người trong ekip phải để Quý ngừng lại giải lao một chút. Một lát sau, phải tập trung lắm mình mới lấy lại được bình tĩnh và hoàn thành tốt bộ ảnh đó." - Ngọc Quý tâm sự.

Nhờ chăm chỉ làm việc và đi diễn nhiều nơi, Quý mới quen biết thêm những người bạn tốt. Bảo Trân cũng là một người bạn thường xuyên diễn cùng nhau.


Sân khấu dần dần trở nên quen thuộc hơn với cô bạn nhỏ.



Ngọc Quý hóa thân thành một cô dâu tuyệt đẹp.

Diễn trên sân khấu nhiều khi cũng không tránh khỏi vài sự cố nho nhỏ như vướng váy, vấp té... rất may Ngọc Quý chỉ thường bị trong những lúc tập dượt trước khi diễn. Còn ở buổi diễn chính thức, Quý phải cố gắng để tránh phải những lỗi đó.





Bây giờ Quý được mọi người chú ý và yêu mến, nhận được nhiều lời mời tham gia event hoặc các buổi biểu diễn chuyên nghiệp đã là động lực để Quý cố gắng phát huy trong năm con Rồng này!




Năm 2011 vừa qua đối với Ngọc Quý cũng có nhiều thay đổi lớn rất tích cực trong công việc.

Tranh thủ đang nghỉ Tết nên Quý đã dọn dẹp nhà cửa phụ mẹ, lên vài cái kế hoạch hoành tráng bên gia đình. Đặc biệt là quyết sẽ kiếm thật nhiều tiền lì xì nữa cơ! Cô bạn nói: "Mọi năm Quý cũng nhận được một khoản kha khá về nhét heo để dành. Nhưng chẳng biết tình hình đến hết Tết năm nay sẽ như thế nào... Quý chỉ sợ lại bị cho là lớn rồi nên chẳng ai lì xì nữa thôi. Dù sao Quý cũng chúc các bạn một năm 2012 sẽ "lên như Rồng", từ chuyện tình yêu cho đến công việc nhé!"


Cuối năm Quý cố gắng dành thật nhiều thời gian bên gia đình của mình.




Cô nàng rất nổi bật khi đi dưới phố nhé.


Mọi người ai cũng nhìn theo Quý vì cô nàng quá cao và xinh xắn.
Quý rất thích hoa hồng nhé! Tranh thủ mua vài bông về trưng trên bàn khách nào...



Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.