Thứ Năm, 19 tháng 1, 2012

Eugene "mê hoặc" trên Cosmopolitan

Và rất nhiều hình ảnh mới vô cùng rạng rỡ và tươi tắn của các idol xứ Hàn nữa đấy!
Eugene "mê hoặc" trên Cosmopolitan

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Eugene cách đây không lâu đã được chọn làm gương mặt đại diện cho nhãn hiệu mỹ phẩm Lancome - Hàn Quốc. Và mới đây, người đẹp này đã có một bộ ảnh trên tạp chí Cosmopolitan số mới nhất với chủ đề về make up. 

Với những kiểu tóc đầy ấn tượng khác nhau, Eugene khoe gương mặt được make up đầy rạng rỡ và quyến rũ. Tông màu chủ đạo là hồng, cam mang tới vẻ đẹp ngọt ngào cho người đẹp trong những ngày đầu năm mới.





Jung Ryeo Won thời trang trên High Cut

Nữ diễn viên Jung Ryeo Won là một trong những ngôi sao trẻ được coi là fashion icon của Hàn Quốc. Mặc dù sở hữu thân hình khá... "cò hương" nhưng không vì thế mà vẻ ngoài của Jung Ryeo Won thiếu đi nét năng động, khỏe khoắn. Trong những shoot hình mới nhất trên tạp chí High Cut số 69, nữ diễn viên đã mang tới cho độc giả những phong cách thời trang cá tính, trẻ trung và sành điệu.

Trang phục chủ đạo mà Jung Ryeo Won mặc trong bộ ảnh gồm military jacket kết hợp với váy kim sa lấp lánh, hay áo khoác da với chân váy, áo vest và quần vải thụng cùng giày thể thao...




Gong Yoo và Lee Min Jung làm cặp đôi thành thị

Những hình ảnh đầu tiên trong BST Xuân/Hè 2012 của nhãn hiệu Mind Bridge do 2 diễn viên Gong Yoo và Lee Min Jung thể hiện mang tới những phong cách đầy rực rỡ và ấm áp của mùa xuân. Lấy ý tưởng từ những bạn trẻ thành thị, Gong Yoo và Lee Min Jung đã hóa thân thànnh một cặp đôi có style ăn mặc rất thanh lịch, thời thượng. Cả 2 hiện đều là những ngôi sao ăn khách và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo tại Hàn Quốc.






Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.