Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012

Teen Hà Nội rộn rã đi chụp ảnh hoa đào Nhật Tân

Chỉ còn hai tuần nữa là tới Tết, hoa đào đã lác đác hé nở. Ngoài ra còn có rất nhiều loại hoa rực rỡ khác, rất hợp với không khí mùa xuân nhé!

Hoa đào nở là dấu hiệu báo mùa xuân về. Chỉ còn hơn 2 tuần nữa là Tết Nhâm Thìn đến rồi. Mỗi khi đến Tết đến xuân về, vườn đào Nhật Tân (Hà Nội) luôn là điểm chụp ảnh lí tưởng, thu hút rất nhiều bạn trẻ. Cho dù miền Bắc hiện nay đang phải chịu đợt rét đậm, nhưng khi đến vườn đào Nhật Tân, bạn vẫn sẽ thấy rõ không khí Tết đã tràn ngập ở đây, với đủ các loại hoa đầy màu sắc.


Rất nhiều teen xúng xính quần áo đẹp, đầu tư mọi thứ thật kĩ lưỡng để rủ nhau đi chụp những bộ ảnh mang đầy sắc xuân ở vườn đào Nhật Tân đấy. Chắc hẳn là bạn sẽ có những bức hình đẹp để khoe với bạn bè trên Facebook cho mà xem! Hầu như cả mọi nơi của vườn đào Nhật Tân, chỗ nào cũng thấy teen thi nhau chụp ảnh bên những cây hoa đào đẹp nhất. Năm nay Tết đến sớm và không khí còn rất lạnh nên không phải vườn đào nào cũng ra hoa. Chính vì vậy mà teen hay chọn cho mình những góc mà đào đã nở để chụp ảnh.


Teen Hà Nội đã bắt đầu rủ nhau đến vườn đào Nhật Tân chụp ảnh.


Rét đậm vẫn còn nên ai cũng mặc áo rất ấm áp.


Teen khi đến đây chụp ảnh sẽ mất phí vào là 10K/ người và phí trông xe là 10K/xe. Nếu bạn gặp được chủ vườn nào dễ tính thì thậm chí sẽ được vào chụp miễn phí đấy.






Những góc đào đã nở tươi thắm là nơi tuyệt vời để teen nhà mình tạo dáng "pose" ảnh.







Teen đến đây không phải chỉ chụp mỗi hoa đào đâu nhé. Kế bên vườn đào là đầy ắp các loại hoa, nào hoa cải, hoa cúc, hoa bách nhật và hoa bươm bướm nữa.







Tết sắp đến rồi, teen còn đợi gì nữa mà không chuẩn bị đi chụp ảnh với hoa nhanh nhanh nhỉ?

Còn đây là hướng dẫn đường đi đến vườn hoa Nhật Tân nhé: Nếu đi từ đường Thanh Niên, bạn rẽ vào đường Yên Phụ, đi đường Âu Cơ, rẽ xuống dốc chợ Tứ Liên, đi dọc đường đê là tới. Hoặc bạn có thể đi từ phía cầu Long Biên, lên đường Nghi Tàm, qua khỏi chợ hoa Quảng An thì rẽ phải vào trong đê sẽ có con đường chạy thẳng vào trong khu vực trồng đào.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden

Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72

Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội

Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.