Thứ Hai, 2 tháng 1, 2012

Những diễn viên gốc Á nóng bỏng nhất Hollywood

Mang trong mình một phần dòng máu châu Á, nên họ không chỉ sở hữu một vẻ đẹp lai rất lạ và quyến rũ, mà còn thành công rực rỡ ở môn nghệ thuật thứ 7. Hãy cùng điểm lại những nữ diễn viên gốc Á nóng bỏng nhất Hollywood.

Ảnh minh họa
Sinh năm 1982, Kristin Kreuk là diễn viên - người mẫu sở hữu làn da trắng như tuyết, tóc đen như gỗ mun cùng đôi mắt đẹp mơ màng. Vẻ đẹp của cô là sự kết hợp hoàn hảo của nét đẹp phương Đông và vẻ đẹp phương Tây. Cha cô, ông Peter Kreuk là người gốc Hà Lan và mẹ, bà Deanna Che là người gốc Trung Quốc.
Lớn lên và thành danh tại Canada, nhưng Kristin Kreuk cũng nổi danh ở cả Mỹ và thế giới. Tháng 6/2002, cô đứng thứ 10 trong top 100 cô gái gợi cảm nhất do tạp chí FHM của Anh bầu chọn. Cùng thời gian, cô đứng thứ 71 trong số những cô gái gợi cảm nhất do cùng tạp chí trên ở Mỹ bầu chọn, và năm 2003 là đứng thứ 24 trong 100 phụ nữ gợi cảm nhất. Và vào tháng 1 và 2 năm 2005, trên tạp chí Femme Fatales, cô được bầu chọn đứng đầu trong số 50 phụ nữ đẹp nhất năm.
Ảnh minh họa
Grace Park là người mẫu, ca sĩ kiêm diễn viên gốc Hàn. Sinh trưởng tại Los Angeles, Grace cùng gia đình chuyển tới Canada sinh sống, sau đó có một sự nghiệp khá thành công tại Mỹ. Cô được biết đến với seri phim truyền hình "Battlestar Gallactica", "Edgemont"... Năm 2006, Grace Park từng có mặt trong danh sách 100 gương mặt hot nhất Maxim.
Sở hữu vẻ đẹp lai đầy quyến rũ, Grace Park có cả đôi chân dài miên man và cặp tuyết lê hoàn hảo của những cô gái trời Âu và chiếc bụng phẳng, làn da mịn màng của thiếu nữ Á châu. Đấy chính là một lý do để cái tên Grace Park luôn là niềm ước mơ của biết bao chàng trai xứ Hàn.
Ảnh minh họa
Kelly Hu,  tên Trung Quốc là Hồ Khải Lệ, là một diễn viên, người mẫu sinh tại Hawaii, nhưng mang trong mình 4 dòng máu: Trung Quốc, Phillipines, Hawaii và Anh quốc. Có lẽ nhờ thế mà cô vừa có nét duyên dáng, kín đáo kiểu Á Đông, vừa có nét quyến rũ, phóng khoáng của phương Tây. 8 năm sau đó, Kelly lại vượt qua hàng nghìn thí sinh khác để đăng quang vương miện Miss Hawaii, đồng thời lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Mỹ cùng năm.
Không chỉ nổi danh trong lĩnh vực thời trang, Kelly còn lẫn sân sang điện ảnh với nhiều vai diễn gây chú ý, như vai nữ phù thuỷ Cassandra xinh đẹp trong bộ phim Vua bọ cạp (The Scorpion)....
Ảnh minh họa
Lindsay Price có cha là người Đức còn mẹ là người Hàn Quốc, vì thế cô có vẻ đẹp lai Á đông đầy sức hút. Tài năng là điều mà ai cũng phải công nhận ở Lindsay Price. Không dừng lại với vai trò diễn viên, Lindsay Price còn chuyển nghề sang thiết kế thời trang và viết sách. Cô đào lai được biết đến qua nhiều tác phẩm truyền hình như "Beverly Hills, 90210", "Lipstick Jungle"...
Ảnh minh họa
 Lucy Alexis Liu là một nữ diễn viên gợi cảm và xinh đẹp người Mỹ gốc Đài Loan (Trung Quốc).  Cô có một số vai diễn trong các bộ phim đáng nhớ như Charlie's Angels, Chicago, Kill Bill, và Kung Fu Panda .. qua những vai diễn trong các bộ phim này, cô thực sự trở thành một người nổi tiếng trong làng giải trí thế giới.
Ảnh minh họa
Maggie Q (hay Lý Mỹ Kỳ) là một trong những nữ diễn viên Mỹ gốc Á đang rất hot ở Hollywood. Lý Mỹ Kỳ có cha là người Mỹ gốc Phần Lan và Ireland, còn mẹ là người Việt Nam. Lớn lên ở Hawaii, cô theo đuổi nghiệp người mẫu ở Nhật, Hong Kong và bắt đầu diễn xuất. Cô đã xuất hiện trong rất nhiều bộ phim như "Mission Impossible III", "Live Free, Die Hard" và "Balls of Fury"...

Sở hữu khuôn mặt thiên thần, làn da trắng và thân hình gợi cảm, Lý Mỹ Kỳ đang là thần tượng của hàng triệu thanh niên châu Á.
Ảnh minh họa
Sinh ra tại Mỹ nhưng Michaela Colins mang nửa dòng máu Trung Quốc vì thế cô có vẻ đẹp lai khá đặc biệt. Bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 6 tuổi và trải qua những trường đào tạo chuyên nghiệp, Michaela Colins đã gặt hái thành công ở cả truyền hình và điện ảnh. Cô đã đem lại sức sống cho nhiều show truyền hình, những vở kịch và những bộ phim mình góp mặt.
Ảnh minh họa
Kế thừa cả vẻ đẹp châu Á của mẹ (Hàn Quốc) và dòng máu châu Mỹ của bố, ở Moon Bloodgood toát lên vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính, nhưng cũng đầy nóng bỏng với những đường cong và phong cách người Châu Mỹ.

Khởi nghiệp với vai trò người mẫu, diễn viên, cô gái tài danh này ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim như "Eight Below", "Pathfinder"... Năm 2006, Moon Bloodgood xếp vị trí số 53 trong bảng xếp hạng 100 người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới, do tờ Maxim bình chọn.
Ảnh minh họa
Olivia Munn là gương mặt xinh đẹp, duyên dáng của truyền hình Mỹ và đặc biệt nổi bật với show truyền hình Attack of The Show. Cô nổi tiếng không chỉ với vai trò diễn viên, cô còn là người mẫu gợi cảm của nhiều tạp chí Maxim, Men's Health, Complex...
Mẹ của Olivia Munn là người gốc Hoa, vì thế cô cũng là một trong những bông hồng lai gợi cảm.
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹp  tóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cột  tóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
 
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
 
 
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
 
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.