Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2012

Gala Cười du ngoạn châu Âu

Các nghệ sĩ hài Xuân Bắc, Vân Dung, Tự Long, Thúy Nga... diễn hài phục vụ bà con Việt kiều tại Cộng hòa Cezch.

Vừa qua, đội ngũ của chương trình Gala Cười đã có buổi ghi hình đặc biệt tại Trung tâm hội nghị, thành phố Praha, Cộng hòa Cezch với sự tham gia của nhiều gương mặt hài nổi tiếng. "Bộ tứ" Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long cùng tung hứng trong tiểu phẩm Trộm ngày. Các nghệ sĩ còn thể hiện sự hài hước trong video đặc sắc được thực hiện tại Praha, và hứa hẹn sẽ tạo nên những tràng cười thú vị cho khán giả truyền hình khi Gala Cười với tên gọi Gala châu Âu 2012 được phát sóng vào ngày mùng 2 Tết âm lịch tới.
Nghệ sĩ Vân Dung.
Nghệ sĩ Vân Dung.
Bên cạnh sự xuất hiện của những gương mặt hài phía Bắc, vốn rất quen thuộc trong chương trình Táo Quân, một số nghệ sĩ phía Nam cũng góp mặt trong đêm diễn tại châu Âu. Nét duyên hài rất riêng của Hồng Vân trở thành sự kết hợp hoàn hảo trong tiểu phẩm Thị Màu mà chị phối hợp cùng với Thanh Duy và Anh Vũ. Đặc biệt, “cô gái bán khoai” Thúy Nga sẽ “thoát xác” tạo nên những hiệu ứng hết sức vui nhộn cho khán giả.
Xen kẽ giữa những tràng cười, Gala Châu Âu 2012 giúp cho người xem được cảm nhận tình cảm nồng ấm, sự đoàn tụ của ngày đầu năm giữa những người con đất Việt. Đó là sự thân thương giữa những người Việt xa quê hương luôn hướng về đất nước và ngược lại, là tình cảm của những người đang sống tại quê hương gửi gắm cho người thân tại nước ngoài.
Nghệ sĩ Xuân Bắc.
Nghệ sĩ Xuân Bắc.
Bên cạnh các tiểu phẩm, ca sĩ Tùng Dương và Thu Minh còn đóng góp nhiều ca khúc đặc sắc. Dẫn chương trình vẫn là gương mặt MC quen thuộc với Gala Cười - Thảo Vân. Chương trình sẽ lên sóng lần đầu vào lúc 21h tối 24/1 (tức ngày mùng 2 Tết Nhâm Thìn) trên kênh VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.