Thứ Ba, 17 tháng 1, 2012

Avril Lavinge chia tay bạn trai


Chuyện tình cảm của nữ ca sĩ nhạc rock xinh đẹp và ngôi sao thực tế Brody Jenner đã chấm hết sau hai năm hẹn hò.



Avril Lavinge và Brody
Avril Lavinge và Brody luôn dính như sam từ khi yêu nhau.

Avril Lavinge nói lời chia tay với bạn trai vào cuối tuần trước. Cặp đôi bất đồng về việc cân bằng giữa tình cảm với sự nghiệp riêng. Một nguồn tin tiết lộ trên tạp chí Life & Style: "Avril muốn kết hôn nhưng Brody lại chưa sẵn sàng. Vấn đề bắt đầu từ mùa hè năm ngoái khi cô ấy kéo Brody đi khắp nơi trong tour diễn của mình. Avril muốn bạn trai ở bên còn Brody chỉ muốn làm việc. Anh ấy không thể theo đuổi công việc và cảm thấy bị gò bó. Chuyện đó khiến mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng".
Theo nguồn tin, nữ ca sĩ When You're Gone còn đề nghị người yêu từ bỏ một loạt show truyền hình anh đã nhận gần đây. Mặc dù chia tay, nhưng theo một người bạn của cặp sao, hai người vẫn có khả năng tái hợp: "Họ luôn có một cơ hội quay lại với nhau. Brody chỉ đang cố gắng cân bằng và muốn được quay lại làm việc". Trước tin đồn chia tay, đại diện của Avril từ chối bình luận.
Brody không muốn tiếp tục chỉ "là cái đuôi" của Avril.
Brody không muốn tiếp tục chỉ "là cái đuôi" của Avril.
Hẹn hò Lavigne từ đầu năm 2010, Brody Jenner luôn công khai thể hiện tình yêu nồng nàn của mình. Tháng 8/2010, anh cạo tóc hình chữ A một bên đầu (chữ đầu tiên trong tên của người yêu) và sau đó là khắc tên của cô lên tay trái. Trong khi đó, Avril cũng khắc tên Brody lên ngực của cô.
Trước anh chàng điển trai 26 tuổi này, Avril từng có cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm với ca sĩ Deryck Whibley. Trong khi đó, Brody từng hẹn hò với các nữ diễn viên Kristin Cavallari, Lauren Conrad và người mẫu Playboy, Jayde Nicole.
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRISđến từ Hàn Quốcsẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ.Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.