Thứ Năm, 19 tháng 1, 2012

Ngắm loạt ảnh Trà My "Next Top" hồi bé cực giống con trai

Cũng chính vì điều này mà chị ấy không hề nhận được lời tỏ tình nào trong suốt thời gian đi học đấy.
Từ thời đi học, Á quân của Vietnam’s Next Top Model đã cao hơn những người bạn đồng trang lứa. Chị ấy chia sẻ vì cá tính và mái tóc ngắn cực “cool” giống con trai nên suốt thời gian học cấp 3 chẳng cậu bạn nào dám để ý.


Trà My khá giống con trai khi còn nhỏ

Trà My sinh ra trong một gia đình có 3 chị em. Tuy là chị lớn nhất trong nhà nhưng từ nhỏ My vẫn rất thích làm nũng để tranh thủ tình cảm của bố mẹ và ông bà. Có mẹ là thợ may nên ngày xưa My luôn được làm người mẫu nhí mặc thử những trang phục mà mẹ chị ấy may tặng. Tuổi thơ của My gắn liền với những chiếc váy xinh xắn, những chiếc áo đồng phục do chính tay mẹ cô "đo ni đóng giày". Mê đến nỗi, Trà My còn từng ước mơ sau này lớn lên sẽ trở thành một thợ may giỏi giống mẹ.

Khi được hỏi về nguồn gốc cái tên Trà My, cô gái 20 tuổi này cười tít mắt. Ngày cô được sinh ra, ông nội nhìn thấy ngoài vườn có hoa Trà My nở rất đẹp nên đặt luôn cho cô cháu gái cái tên của loài hoa rất tươi này. Người giống tên, càng lớn Trà My lại càng thu hút người đối diện bằng nụ cười tươi tắn của mình. Chị ấy tâm sự, trong nhà ông bà là người thương cô nhất. Ngày xưa nhà My ở Nam Định, ông vẫn thường dắt chị ấy ra đồng chơi. My thích mê việc chạy giỡn cùng ông trên bờ đê và len lén bắt ốc bươu vàng mang về thả vào bể cá.


My và ông

Tinh nghịch thế nhưng ông không bao giờ mắng chị ấy mà lại cặm cụi thu dọn chiến tích của Trà My. Nhà My ở Nam Định có một khoảng vườn rộng sau nhà. Chị ấy vẫn hay giúp bà cuốc đất để trồng rau. Đến năm lớp 5, cả gia đình My chuyển lên Hà Nội nhưng ngôi nhà nhỏ ở Nam Định vẫn là những kí ức rất đẹp trong tuổi thơ của Trà My.

Lên Hà Nội đi học, My luôn bị trêu là con trai vì luôn để tóc ngắn và chỉ thích mặc đồ con trai. Mẹ Trà My thấy thế nên chỉ may áo đầm hay váy cho con gái mặc. Lên cấp 3, chị ấy càng hầm hố hơn khi gia nhập đội bóng rổ của trường và còn tham gia cả một nhóm nhảy Hip Hop đường phố. Cá tính mạnh mẽ như thế cùng với chiều cao “khủng” khiến cho những chàng trai đồng trang lứa e sợ nên trong suốt thời gian đi học, chị ấy thừa nhận chẳng bao giờ nhận được bất kì một lời tỏ tình nào.


Đố bạn tìm ra Trà My trong tấm hình này đấy!

Mấy ai ngờ rằng cô gái rất nam tính ngày xưa giờ đây đã rất thành công trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011. Từng bị đánh giá là cá tính quá nhí nhảnh, cùng với gương mặt xinh xắn, hợp với những cuộc thi Hoa hậu nhiều hơn, tuy vậy, Trà My lại dần chinh phục ban giám khảo cũng như khán giả bằng những nỗ lực và sự "lột xác" ngoạn mục ở những tập gần cuối. My được khen ngợi ở sự biến hóa đa dạng trong từng concept riêng biệt tuy sự ngọt ngào ở chính con người cô vẫn tăng hằng ngày.

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh Trà My lúc bé để thấy rằng Trà My của thời xưa và nay không khác nhau là mấy!










Trà My và cái Tết từ khi còn bé tí


Trà My và em gái


Trong chuyến đi Huế với gia đình


Chụp hình cùng bác và em gái


Thăm vườn bách thú








Trà My trong sinh nhật 2 tuổi




Trà My khi điệu đà nè


Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.