Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012

Hyun Young đang yêu

Nữ diễn viên 'Vợ tôi là găngxtơ 3' tiết lộ cô đang yêu quản lý của một ngân hàng lớn. 

Nữ diễn viên Hyun Young. Ảnh: Osen.
Nữ diễn viên Hyun Young. Ảnh: Osen.
Chia sẻ với phóng viên, Hyun Young nói cô và người yêu hẹn hò từ tháng 8 năm ngoái, tình cảm của hai người đang tiến triển rất tốt đẹp. Bạn trai của Hyun Young năm nay 39 tuổi, hơn cô 4 tuổi và là quản lý cho một ngân hàng nước ngoài tại Seoul.
Một nguồn tin tiết lộ, Hyun Young bị "choáng" bởi ngoại hình đẹp trai, cao to, tính cách đàn ông của chàng, trong khi đối phương thích nữ diễn viên Vợ tôi là găngxtơ 3 bởi sự năng nổ trong các hoạt động từ thiện. Cả hai còn có sở thích chung với các môn thể thao nên nhanh chóng đến gần với nhau.
Dù mới chỉ hẹn hò được một thời gian ngắn nhưng cả Hyun Young và người yêu đều mong muốn có một kết thúc đẹp. Một nguồn tin tiết lộ: "Họ đều bước qua tuổi 30 rồi nên hy vọng sẽ tìm thấy bến đỗ của đời mình, có thể đám cưới sẽ diễn ra trong tương lai không xa".
Trước khi đến với mối tình hiện tại, Hyun Young từng yêu đắm đuối ca sĩ Kim Jong Min, nhưng cuộc tình tan vỡ sau 2 năm mặn nồng. Tháng 3 năm ngoái, khi dự đám cưới của nam diễn viên Jung Joon Ho, nữ diễn viên này tâm sự: "Tôi thực sự mong muốn kết hôn trong năm tới". 

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.